Pháp luật

Côn đồ “đại náo” xóm trọ sinh viên

15:08, 23/06/2010 (GMT+7)

(ĐNĐT) - Khuya 22-6, người dân khu vực đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng một phen hoảng loạn khi một đám côn đồ kéo đến đến gây rối

Ông Hoa với vết chém ở tay phải
Theo lời khai của nạn nhân, ông Nguyễn Hữu Hoa (50 tuổi, nhà trên đường Nguyễn Huy Tưởng) thuật lại, tầm 23 giờ, khi ông đang ngồi trước nhà thì có một nhóm thanh niên tự xưng là công an đến yêu cầu kiểm tra nhà ông và dãy 3 phòng trọ cho thuê của gia đình. Ông Hoa đề nghị nhóm thanh niên xuất trình thẻ ngành thì một thanh niên xô ngã ông Hoa rồi cả nhóm xông vào nhà.

Thấy chị Nguyễn Thị Thu Trang (22 tuổi) là con gái của ông Hoa ngăn cản, nhóm côn đồ tát tới tấp vào mặt chị Trang rồi đánh luôn cả em gái chị Trang đang đứng gần đó. Trong lúc xô xát, ông Hoa bị một đối tượng dùng dao chém vào tay trái. Rất may nhát dao trúng vào chiếc đồng hồ nên ông Hoa chỉ bị thương nhẹ.

Cho đến khi người dân địa phương và một số sinh viên bất bình trước vụ việc đến xua đuổi, đám côn đồ mới chịu bỏ đi. Hiện lực lượng công an phường Hòa Minh đang điều tra vụ việc. Theo ông Hoa, có thể nhóm côn đồ có mâu thuẫn với nhóm sinh viên đang ở trọ nhà ông nên kéo đến gây gỗ.

Mai Hương

.