Đà Nẵng cuối tuần

Mỗi tuần một địa chỉ

Thư giãn cùng Gối lười

15:38, 27/11/2015 (GMT+7)

Chỉ khi nào bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi, bạn mới có thể cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời của những chiếc gối lười.

Những chiếc gối lười thư giãn tại cà-phê Gối lười Ảnh: H.L
Những chiếc gối lười thư giãn tại cà-phê Gối lười Ảnh: H.L

Những chiếc gối được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau, với hình dáng linh động, có thể biến hóa theo sở thích người sử dụng. Tại Đà Nẵng, nếu bạn không tự sở hữu cho mình một chiếc gối lười, thì quán cà-phê Gối lười nằm tại địa chỉ 280 Nguyễn Tri Phương là nơi giúp bạn trải nghiệm sự thoải mái và khả năng thư giãn tuyệt vời ấy.

Quán có không gian nhỏ nhưng ghi điểm bởi những bức tường trang trí theo phong cách Hàn Quốc, nhiều hình dáng vui tươi bắt mắt. Khi vắng khách, những chiếc gối lười nhiều màu sắc được xếp chồng lên nhau khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Không gian quán khá sạch sẽ, nền nhà trải thảm nhung nên khi bước vào, khách uống cà-phê được lưu ý bỏ giày dép ở ngoài. Quán nhỏ, nên những chiếc bàn gỗ cũng nhỏ xinh tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi giữa những người bạn cùng uống cà-phê.

Một trong những điểm thu hút tại Gối lười là nghệ thuật sắp đặt đơn giản nhưng luôn mang lại cảm giác gần gũi và thân quen. Ở mỗi góc ngồi, Gối lười đều có thể giúp bạn thư giãn bởi sự lãng mạn, dịu dàng.

Bên cạnh đó, đặc điểm của gối lười là phù hợp với mọi lứa tuổi nên đối tượng khách hàng đến đây cũng vô cùng phong phú. Khách trung niên có thể vừa đọc báo, vừa thưởng thức ly cà-phê hay trà gừng nóng hổi. Khách trẻ vừa ngã lưng thư giãn, vừa lướt web hoặc xem phim, nghe nhạc. Những khách hàng nhí có thể vui đùa, trêu ghẹo nhau hoặc nằm im ngủ ngon lành dành không gian, thời gian cho người lớn trò chuyện.

Có thể nói, Gối lười là một địa chỉ vô cùng thú vị để bạn thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng. Không những thế, đó còn là nơi để bạn có thể ngả lưng qua giấc trưa nếu không kịp về nhà.  

HUỲNH LÊ

.