Đà Nẵng cuối tuần

Mỗi tuần một địa chỉ

Moc Lan Boutique Hotel

07:07, 10/12/2017 (GMT+7)

Nằm ở số nhà 20 Phước Trường 8, quận Sơn Trà, Moc Lan Boutique Hotel chỉ với 7 phòng nghỉ khiêm tốn nhưng lúc nào cũng kín khách. Không đặt nặng về số lượng, chất lượng dịch vụ ở đây được khách du lịch đến Đà Nẵng đánh giá khá cao.

Phòng ốc thông thoáng, không gian mở với 2 gam màu chủ đạo trắng và xanh lá, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Vào những ngày mưa hoặc trời tối, cả căn phòng như bừng sáng bởi gam màu vàng ấm nóng, dịu dàng của đèn trang trí.

 Không cần đi xa, du khách có thể thưởng thức ly cà-phê ngay tại khu vực tiền sảnh, trong không gian sang trọng, đẳng cấp.
Không cần đi xa, du khách có thể thưởng thức ly cà-phê ngay tại khu vực tiền sảnh, trong không gian sang trọng, đẳng cấp.

Mới đi vào hoạt động từ tháng 7 đến nay nên mọi thứ còn mới mẻ. Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, có cảm giác đây là quán cà-phê mang phong cách châu Âu cổ kính, đơn giản nhưng cực kỳ đẳng cấp. Thiết kế giản dị, đồ trang trí chủ yếu từ chất liệu dân dã như mây, gỗ và nứa.

Mọi thứ trong phòng được bày biện ngăn nắp, sạch sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. Khá khiêm tốn về số lượng phòng nhưng tại Moc Lan Boutique Hotel, các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ ti-vi màn hình phẳng, tủ lạnh, bồn nước nóng. Trong đó, 4 phòng nhìn ra khu vườn xanh mát có bồn tắm nằm, 3 phòng có ban công nhìn ra biển để khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Với những đặc tính trên, Moc Lan Boutique Hotel khá phù hợp cho những cặp đôi đến Đà Nẵng hưởng tuần trăng mật. Bởi lượng phòng ít cũng đồng nghĩa với mật độ khách lưu trú sẽ hạn chế, bảo đảm cho khách một không gian riêng tư từ phòng ngủ cho đến đại sảnh phía dưới. Chưa kể buổi sáng, thay vì tìm đến một quán cà-phê nào đó, bạn có thể thưởng thức ly cà-phê thơm ngay tại ban công hoặc khu vực tiền sảnh, chắc chắn sẽ thú vị vô cùng.

H.L

.