Goblin - góc nhỏ bình yên

.

Nếu bạn cần một góc nhỏ bình yên để thư giãn hay một không gian ấm cúng để trò chuyện cùng người thương, bạn bè thì tiệm cà phê Goblin (18-20 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu) chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Và nếu bạn là người hâm mộ bộ phim Goblin của xứ sở kim chi thì Goblin chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Không chỉ lấy ý tưởng từ bộ phim để đặt tên mà cách bài trí các đồ vật trang trí của tiệm đều có nét tương đồng với phim. Quán có không gian trong nhà và sân vườn. Không gian bên trong được trang trí theo phong cách cổ điển với gam màu chủ đạo là trắng, đen và nâu của gỗ, mang lại cảm giác yên tĩnh, ấm cúng. Không gian sân vườn mát mẻ, thoáng đãng với lối trang trí nhẹ nhàng. Cả không gian trong nhà và sân vườn đều được thiết kế để lấy trọn ánh sáng tự nhiên cùng rất nhiều góc chụp bắt mắt nên bạn sẽ dễ dàng có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Thực đơn của Goblin đa dạng với nhiều loại thức uống và bánh ngọt. Với thức uống, bạn có thể thử một ly cà phê cốt dừa thơm thơm, béo béo nhưng không quá ngọt; hay một ly sinh tố xoài rất đặc trưng của xoài kết hợp cùng một lớp kem béo thanh, thơm nhẹ vị sữa, lạnh mát ở trên cùng, hòa quyện với xoài vô cùng ăn ý. Với bánh, bạn có thể thử bánh Coconut với lớp dừa thơm lừng quyện với kem nhưng không ngấy hoặc Red Velvet ngọt ngào với vị dâu tây thanh nhẹ.

Goblin mở cửa từ 7-23 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN 

;
;
.
.
.
.
.