Không gian xanh giữa lòng phố

.

Quán cà phê Namra (358 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng) được biết đến như một xưởng cà phê thu nhỏ cùng không gian tươi mát với nhiều cây xanh giữa lòng phố.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Namra được cải tạo từ một ngôi nhà cổ 3 tầng. Không gian tầng 1 có chút náo nhiệt với quầy pha chế, là nơi thích hợp để hàn huyên, chia sẻ với nhau về cà phê và cuộc sống. Không gian tầng 2 nhẹ nhàng hơn tầng 1 với những góc ngồi riêng tư cùng ban công được bố trí một vài bộ bàn. Tầng thượng trầm lắng hơn, có hướng nhìn ra vườn cây xanh bên ngoài, thích hợp cho những  khách muốn tìm góc tĩnh lặng, tách mình khỏi sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống.

Thức uống chủ đạo tại Namra là cà phê. Bạn có thể chọn thưởng thức một ly Colb Brew có hương vị chua nhẹ, hậu vị ngọt cùng nhiều mùi vị đặc trưng. Cùng với đó, quán thường xuyên thay đổi các loại hạt cà phê pha Cold Brew với mong muốn mang đến cho khách những hương vị mới lạ và riêng biệt. Hay bạn có thể gọi một ly cà phê phin - cách thưởng thức cà phê cổ điển - thì cũng đủ cảm nhận sự mới mẻ ở Namra.

Namra hoạt động từ 7-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.