Đà Nẵng cuối tuần

Góc Đà Lạt thu nhỏ

14:16, 16/04/2022 (GMT+7)

Tiệm cà phê Lagim 44 Lâm Hoành (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) được giới trẻ Đà Nẵng ví như Đà Lạt thu nhỏ bởi tiệm nổi bật với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh cùng vườn cây xanh mướt.

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Lagim được thiết kế theo phong cách cà phê sân vườn nên không gian rộng rãi, thoáng mát. Khách có thể chọn ngồi thưởng thức cà phê tại những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh được bố trí ở khu vực sân vườn hoặc chọn góc ngồi trên tầng để thoải mái phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng như tận hưởng làn gió mát tự nhiên. Màu vàng gỗ của những căn nhà nhỏ, những chiếc bàn, chiếc ghế hòa cùng màu xanh tươi mát của thảm cỏ, cây cối, hoa lá trong vườn sẽ đem đến cho khách cảm giác ấm cúng, dịu nhẹ.

Ghé Lagim, ngoài thưởng thức cà phê dừa, cà phê muối, ca cao kem trứng nướng, khách có thể chọn trải nghiệm trà atiso đỏ, nước chanh diệp hoa, mojito thanh long đỏ. Đặc biệt, “Lang thang cùng Lagim” với sự kết hợp giữa xoài, mứt, sữa chua, trà đậu biếc và “Mộng mơ cùng Lagim” với sự kết hợp giữa thanh long đỏ, si-rô hoa hồng, sữa tươi, kem sữa là hai loại thức uống chủ đạo của quán, vừa sáng tạo trong tạo hình, vừa đặc trưng trong hương vị.

Không chỉ đơn thuần cà phê, Lagim còn là một quán nướng. Lagim thiết kế thực đơn nướng với 3 sự kết hợp khác nhau tương ứng với 3 mức giá khác nhau. Nhóm 1-2 người có thể chọn thực đơn nướng “Yêu Lagim” có giá 149.000 đồng, thực đơn nướng “Nhớ Lagim” dành cho nhóm 2-4 người có giá 299.000 đồng và với nhóm 3-6 người chọn thực đơn nướng “Ghiền Lagim” có giá 499.000 đồng.

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Lagim còn có dịch vụ trải nghiệm xe máy điện Dat Bike miễn phí trong giới hạn 15 phút. Theo chia sẻ của nhân viên quán, xe máy điện này có động cơ khá mạnh, phù hợp với nam giới, những bạn thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

Lagim mở cửa đón khách từ 6-22 giờ, phục vụ đồ nướng từ 17-22 giờ.

KHÁNH QUYÊN

.