Mỗi tuần một địa chỉ

iVegan Supershop nâng tầm món chay

.

iVegan Supershop (lô 31, An Thượng 4, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) là nhà hàng thuần chay với những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được chăm chút từ công thức, nguyên liệu đến cách bày trí hấp dẫn, lạ mắt.

Nhà hàng phục vụ những món ăn thuần chay đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh: H.L
Nhà hàng phục vụ những món ăn thuần chay đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh: H.L

Với slogan “Sức khỏe là sự giàu có”, mỗi món ăn ở iVegan Supershop đều có nguồn gốc từ thực phẩm tự nhiên, phong phú, không chứa đường và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, lượng thực phẩm được dung nạp vào cơ thể vừa đủ, hạn chế năng lượng thừa, giúp khách hàng giữ gìn vóc dáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa rau xanh, nấm, ngũ cốc và các nguyên liệu thuần chay giúp mỗi món ăn mang một thành phần dinh dưỡng nhất định.

Nếu chọn ăn sáng ở iVegan Supershop, nhân viên chắc chắn sẽ tư vấn cho khách món sinh tố bổ dưỡng có giá khoảng 80.000 đồng. Thành phần món ăn bao gồm ca cao, bơ lạt, sữa dừa, chuối, dứa, bột nghệ, gừng, chanh dây, hạt chia, táo, thanh long ruột đỏ, dâu tây, granola…, được bài trí đẹp mắt, bảo đảm protein, carbohydrates, vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất quan trọng khác. Có khoảng 7 món sinh tố như vậy để bạn dễ dàng lựa chọn và thay đổi thực đơn mỗi ngày. Ngoài ra, món salad ở iVegan Supershop hấp dẫn với rau, củ, quả, các loại hạt và nước sốt theo công thức riêng, đựng trong bát gỗ sạch sẽ và đẹp mắt.

Có thể nói, thực đơn ở iVegan Supershop khá đa dạng, ngoài những món hấp dẫn trên, nhà hàng còn phục vụ burger, pizza, sandwich, pad Thái, cơm cuộn, súp, bánh mì than tre, cà phê, trà thảo mộc và các loại bánh ít đường… Tại đây, bạn có thể ăn thử món Falafel Platter - một trong những món ăn kèm được yêu thích; ngoài bánh mì pita và rau củ, món ăn có 4 viên chả đậu gà giòn và nước sốt thuần chay đậm vị.

Không đơn thuần là địa chỉ phục vụ các món ăn thuần chay tiêu chuẩn 5 sao, iVegan Supershop còn giúp bạn xây dựng một hành trình ăn chay vì sức khỏe với ý niệm: sạch sẽ, tươi mới và ngon, lành. Đối với người ăn chay trường, nhà hàng sẽ hỗ trợ khách lên thực đơn cá nhân hằng tuần hoặc hằng tháng, dựa vào nhu cầu dinh dưỡng như calo, protein, chất béo và tinh bột. Điều này giúp khách hàng giữ được tính kỷ luật trong ăn uống vì sức khỏe, tiết kiệm thời gian và trải nghiệm thêm nhiều món chay mới.

THẢO MIÊN

;
;
.
.
.
.
.