Đà Nẵng cuối tuần

Trải nghiệm văn hóa tại Viet Sense

07:52, 17/08/2024 (GMT+7)

Nếu bạn quá quen thuộc với những ổ bánh mì được người bán bỏ sẵn nhân, tại sao không thử tự tay làm và thưởng thức chúng tại Viet Sense, địa chỉ tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà).

Phần nguyên liệu được Viet Sense chuẩn bị để khách trải nghiệm chế biến ổ bánh mì theo sở thích và khẩu vị cá nhân. Ảnh: H.L
Phần nguyên liệu được Viet Sense chuẩn bị để khách trải nghiệm chế biến ổ bánh mì theo sở thích và khẩu vị cá nhân. Ảnh: H.L

Dịch vụ trải nghiệm tự phục vụ bánh mì vừa mang lại sự hấp dẫn, mới mẻ cho khách (đặc biệt du khách quốc tế), vừa giúp mọi người hiểu hơn quá trình chuẩn bị và các nguyên liệu để tạo nên một ổ bánh mì hoàn chỉnh.

Bánh mì tại địa chỉ này nổi bật với lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong mềm thơm, được kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu như pate, chả, trứng, thịt nguội, thịt heo quay, rau thơm, hành lá, dưa leo, cùng ít đồ chua tạo nên hương vị đặc trưng.

Trong thời gian trải nghiệm, khách có thể thỏa thích chọn lựa các công thức khác nhau như mì trứng, mì chả, mì heo quay, mì thịt nguội hoặc mì pate chà bông và gia giảm nguyên liệu, rau thơm theo khẩu vị cá nhân. Để giúp thực khách tự tin, đội ngũ nhân viên luôn đứng cạnh hướng dẫn và sẵn sàng hỗ trợ.

Về chất lượng, Viet Sense ưu tiên sử dụng nguyên liệu hữu cơ nhằm mang đến những ổ bánh mì thơm ngon, an toàn. Với không gian ấm cúng và gần gũi, địa chỉ mang đến cho du khách trong, ngoài nước cơ hội khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của nền văn hóa Việt.

Ngoài bánh mì, Viet Sense còn tạo điều kiện để du khách trải nghiệm cà phê và áo dài truyền thống. Có thể nói, sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực, trang phục truyền thống và không gian văn hóa tại Viet Sense đã tạo nên điểm đến độc đáo, nơi mỗi du khách có thể tự mình khám phá và trải nghiệm một phần nhỏ văn hóa của người Việt Nam.

HUỲNH LÊ

.