Cần biết

Cách lựa chọn nước giải khát tốt cho sức khỏe

15:02, 18/10/2016 (GMT+7)

Bát nháo thị trường nước giải khát

Là một trong những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu của con người, sản phẩm nước giải khát hàng năm được tiêu thụ ở Việt Nam rất cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại nước giải khát, thế nhưng không phải loại nước nào cũng tốt cho sức khỏe và bảo đảm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy phải làm sao để lựa chọn được một loại nước giải khát tốt nhất dành cho sức khỏe?

Muốn tìm được một loại nước giải khát tốt cho sức khỏe, người tiêu dùng cần phải xem xét những tiêu chí sau đây:

Thứ nhất: phải bảo đảm về yếu tố dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng được lâu dài

Thứ hai: phải bảo đảm về mặt vệ sinh an toàn, thực phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nước giải khát khác nhau,  nhưng nhìn chung thì có rất ít sản phẩm nước giải khát nào đảm bảo và đáp ứng được hết những yêu cầu trên. Nhiều loại nước giải khát đều có chứa các chất tạo màu, hương liệu hóa học và không có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu sử dụng lâu dài chúng còn gây hại đến cho sức khỏe, gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường...

Vì vậy, việc lựa chọn nước giải khát nào tốt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nước giải khát nào tốt cho sức khỏe?

Nước hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ Nhân sâm Hàn Quốc (http://www.nhathuockhaihoan.com/tpcn-nhan-sam-han-quoc/tpcn-nhan-sam-tuoi-han-quoc/) kết hợp cùng các loại thảo dược quý khác. Đây là thức uống rất phổ biến ở Hàn Quốc và hiện nay cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là loại nước có giá trị dinh dưỡng cao, lại được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên trên dây truyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc nên bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất tạo màu hay hương liệu hóa học mà lại có giá trị dinh dưỡng cao. Vì vậy, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng đến vấn đề sức khỏe.

Nước hồng sâm (http://www.nhathuockhaihoan.com/tpcn-nhan-sam-han-quoc/tpcn-nuoc-hong-sam/) chứa hơn 15 yếu tố vi lượng và các vitamin, khoáng chất thiết yếu có tác dụng tăng cường sức khỏe, phục hồi thể trạng, ngăn ngừa mệt mỏi, căng thẳng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, tăng cường sinh lý và đẹp da.

Đây là loại nước thích hợp cho hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là những người suy nhược cơ thể, người già, học sinh sinh viên trong mùa thi, người lao động nặng, nhân viên văn phòng làm việc căng thẳng, nam giới yếu sinh lý hay các chị em phụ nữ có vấn đề về làn da...

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn có cung cấp các loại nước hồng sâm Hàn Quốc chất lượng với giá cả hợp lý. Quý khách có thể liên hệ vào Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn cụ thể hơn.

Website: http://www.nhathuockhaihoan.com/ (http://www.nhathuockhaihoan.com/)

.