Cần biết

Cao hồng sâm tốt cho bệnh nhân ung thư như thế nào?

15:02, 18/10/2016 (GMT+7)

Vì sao ung thư ở Việt Nam ngày càng tăng nhanh?

Tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam được nhận định là hàng đầu thế giới. Mỗi năm, Việt Nam có từ 130.000-160.000 trường hợp mắc mới ung thư, trong đó có khoảng 85.000-115.000 người tử vong do căn bệnh này.

Có hai yếu tố tác động đến ung thư là di truyền và môi trường. Trong đó, môi trường có vai trò đặc biệt quan trọng. Bằng chứng là nhiều kết quả khảo sát cho thấy ở một số vùng mỏ, hoặc những người làm nghề độc hại có tỷ lệ mắc ung thư luôn cao hơn so với các vùng khác.

Với thực trạng ở các thành phố lớn của Việt Nam luôn tràn ngập khói bụi từ hàng triệu chiếc xe gắn máy ngược xuôi trên đường, nước thải công nghiệp được lén lút thải vào nguồn nước sông hồ… khiến cho môi trường đất, nước, không khí bị ô nhiễm trầm trọng. Bên cạnh đó, việc thực phẩm bẩn, nhiễm chất độc hóa học tràn lan trên thị trường, thói quen ăn nhiều thịt, nhiều mỡ, ít rau và lười vận động của con người chính là một trong trong những tác nhân chính khiến căn bệnh ung thư ngày càng tăng cao ở nước ta.

Tác dụng của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc với bệnh nhân ung thư

Cao Hồng Sâm là một trong những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi (http://nhansamviet.com/san-pham/147/nhan-sam-tuoi-han-quoc.html) 6 năm tuổi trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Gần đây, ngoài những tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm giảm mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu… các nhà khoa học đã phát hiện có nhiều hoạt tính tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp phòng ngừa ung thư và hỗ trợ sức khỏe tốt cho bệnh nhân ung thư.

Với các thành phần ginsenosides có trong Cao Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng nâng cao sức khỏe, hệ miễn dịch, đào thải độc tố, giúp phòng chống được nhiều tác nhân gây hại cho cơ thể, phòng ngừa ung thư. Ngoài ra Cao Hồng Sâm còn có tác dụng nâng cao cao thể trạng, làm tăng cảm giác thèm ăn, làm giảm những tác dụng phụ rất rõ rệt do điều trị bằng xạ trị hay hóa trị và làm tăng thêm hiệu quả điều trị bệnh ung thư.

Đồng thời Cao Hồng Sâm còn giúp nâng cao sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hạn chế nhiều bệnh tật nguy hiểm khác nhau.

Hotline tư vấn về sản phẩm: 0972005566 - 08.62625599

website: http://nhansamviet.com

.