.

Vùi dập Atletico, Real Madrid đặt một chân vào trận chung kết

.

Có đôi chút bất ngờ khi trận derby thủ đô Madrid diễn ra một chiều với sức mạnh hủy diệt của Real Madrid trước Atletico. Chiến thắng với ba bàn không gỡ đã minh chứng cho điều đó.

Các cầu thủ Real thỏa niềm vui chiến thắng
Các cầu thủ Real thỏa niềm vui chiến thắng

Những kết quả tích cực gần đây trước đối thủ giúp Rojilosblancos không ngần ngại dâng cao đánh phủ đầu los Blancos ngay tại Santiago Bernabeu. Phút 13, Diego Costa suýt chút nữa đã có bàn thắng nếu thủ thành Iker Casillas không cản phá pha đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo này. Dẫu vậy, đó cũng là những gì mà thầy trò HLV Diego Simeone có thể làm được bởi sau đó là “show” diễn riêng của Kền kền trắng.

Chỉ bốn phút sau tình huống trên, trong một lần lên tham gia tấn công, cú sút của Pepe vô tình chạm chân Insua bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Thibaut Courtois. Bàn thắng khiến trận đấu trở nên sôi nổi khi Atletico đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Song, một Real Madrid “cáo già” với những cầu thủ đủ sức tạo đột biến đã nhanh chóng tạo nên sự khác biệt trước đối phương. Phút 57, Angel Di Maria có pha chọc khe thông minh để Jese Rodriguez thoát xuống dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt trận đấu.

Dẫn trước tới hai bàn, Real vẫn duy trì thế trận và không ngừng tấn công. Bàn thắng đến với họ chỉ còn là vấn đề thời gian. Tới phút 73, cú sút của Angel Di Maria bật chân Miranda bay vào lưới. Thời gian còn lại, Atletico nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trong vô vọng và 3-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng lợi đậm đà này gần như giúp Real Madrid đặt một chân vào trận chung kết.

Goal

;
.
.
.
.
.