Chính trị

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi thăm, chúc mừng ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm tại các doanh nghiệp

15:05, 16/02/2024 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 16-2, (mồng 7 tháng Giêng), nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi đến thăm, chúc mừng ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu khu vực V và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi tặng quà, động viên cán bộ, người lao động Công ty TNHH MTV Xăng dầu khu vực V. Ảnh: TRẦN TRÚC

Tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu khu vực V, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi gửi lời chúc năm mới đến toàn thể cán bộ, người lao động tại công ty và bày tỏ vui mừng trước kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2023.

Đồng thời nhấn mạnh, thành phố luôn đồng hành và xác định phương châm: doanh nghiệp vững mạnh thì thành phố phát triển.

Cùng với đó, thành phố sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu để triển khai những chính sách nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, giúp doanh nghiệp có cơ hội phát triển trong môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và văn minh.

Thời gian đến, thành phố cũng mong muốn Công ty TNHH MTV Xăng dầu khu vực V tiếp tục triển khai thực hiện tốt hơn các mục tiêu sản xuất kinh doanh để đóng vai trò là doanh nghiệp chủ lực đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, không chỉ đạt hiệu quả về mặt kinh tế mà còn bảo đảm về vệ sinh môi trường, an toàn phòng chống cháy nổ…

Ông Lưu Anh Tú, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu khu vực V cho biết, công ty có hệ thống bán lẻ với 33 cửa hàng, chiếm 34% thị phần và chiếm 49% sản lượng trên địa bàn thành phố. Năm 2023, công ty đóng góp vào ngân sách của thành phố là 704 tỷ đồng.

Ngoài bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty cũng đã đồng hành, chung tay cùng thành phố thực hiện công tác an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi (bìa trái) tặng quà, động viên Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores. Ảnh: TRẦN TRÚC
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi tặng quà đến lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores. Ảnh: TRẦN TRÚC

Đến thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi đánh giá cao những đóng góp của công ty trong sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Năm 2023, khu vực dịch vụ, du lịch tiếp tục là điểm sáng, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng của thành phố. Để có được những kết quả đó, chính là một phần nhờ sự nỗ lực triển khai giải pháp có hiệu quả của các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ; trong đó có Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố cũng bày tỏ vui mừng khi công ty đã vượt qua những khó khăn, đạt được những kết quả khả quan.

Thời gian đến, thành phố mong muốn công ty tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2024. Trong đó, cần nghiên cứu, triển khai các sản phẩm dịch vụ đặc sắc hơn để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores đang hoạt động tại Đà Nẵng và các thị trường nước ngoài như Philippines, Thái Lan…

Trong năm 2023, tổng số lao động của công ty là 1.147 người, doanh thu gần 570 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách thành phố 160 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng chung tay cùng thành phố thực hiện công tác an sinh xã hội, đặc biệt là giải quyết việc làm cho người dân tại địa phương.

TRẦN TRÚC

 

.