.

Đà Nẵng đẹp quá!

.

ĐNĐT- Sau 2 ngày nghỉ ngơi và hoạt động tự do, ngày 22-2, các thủy thủ của đội Đà Nẵng-Việt Nam có tour du lịch thăm một số danh lam thắng cảnh của thành phố. Nhiều thủy thủ đã rất ngạc nhiên vì Đà Nẵng đẹp quá.

Theo lịch trình, khu Danh thắng Ngũ Hành Sơn là địa điểm đầu tiên các thủy thủ của đội Đà Nẵng-Việt Nam đi tham quan từ cảng sông Hàn.

Tất cả các thủy thủ đều thích thú tìm hiểu về Danh thắng Ngũ Hành Sơn - nơi được hình thành bởi quần thể năm ngọn núi Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ và được “bao bọc” bởi rất nhiều huyền thoại khác nhau. Đây là một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên “sơn kỳ thủy tú”, huyền ảo thơ mộng mà tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng.

: Những thành viên đầu tiên của đội đặt chân đến Ngũ Hành Sơn, những chiếc áo màu cam nổi bật có in chữ Đà Nẵng-Việt Nam ở phía sau khiến rất đông du khách chú ý.
Những thành viên đầu tiên của đội đặt chân đến Danh thắng Ngũ Hành Sơn, những chiếc áo màu cam nổi bật có in chữ Đà Nẵng-Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách.
Từng có thời gian gắn bó với công việc của một hướng dẫn viên nhưng Nguyễn Trần Minh An, đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tham gia đoàn đua vẫn bị cuốn hút bởi những món đồ lưu niệm.
Nguyễn Trần Minh An - người Việt Nam duy nhất đại diện TP. Đà Nẵng tham dự cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016 bị cuốn hút bởi những món đồ lưu niệm.
Các thủy thủ liên tục trầm trồ và ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên của núi Ngũ Hành Sơn, nhiều người đã thốt lên “Đà Nẵng đẹp quá!” Nhất là khi đứng trên đỉnh động Vân thông nhìn về phía thành phố.
Các thủy thủ liên tục trầm trồ và ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên của núi Ngũ Hành Sơn, nhiều người đã thốt lên “Đà Nẵng đẹp quá!”, nhất là khi đứng trên đỉnh động Vân Thông nhìn về phía thành phố.
Rời danh thắng Ngũ Hành Sơn, các thành viên trong đoàn thăm bảo tàng Điêu khắc Chăm.
Rời Danh thắng Ngũ Hành Sơn, các thành viên trong đoàn thăm Bảo tàng Điêu khắc Chăm.
Sau khi nghe hướng dẫn viên thuyết minh, nhiều người rất thích thú vì đây là một bảo tàng mang tính lịch sử lâu đời.
Sau khi thuyết minh, các thủy thủ đều thích thú với những báu vật độc nhất vô nhị tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm - “Kỳ quan đặc biệt của nhân loại về tinh thần”
nữ thuyền trưởng đội Đà Nẵng –Việt Nam, bà Wendy Tuck (ngoài cùng bên phải) tìm hiểu rất kỹ về các hiện vật trưng bày tại bảo tàng.
Nữ thuyền trưởng đội Đà Nẵng-Việt Nam, bà Wendy Tuck (ngoài cùng, bên phải) tìm hiểu rất kỹ về các hiện vật trưng bày tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

Sau khi rời Bảo tàng Điêu khắc Chăm, buổi chiều, các thành viên trong đoàn tiếp tục đi tham quan bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng và mua sắm tại chợ Hàn.

Các thủy thủ chăm chú lắng nghe hướng dẫn viên thuyết minh tại chùa Linh Ứng.
Các thủy thủ đoàn đến thăm và tìm hiểu vị thế đẹp, giá trị kiến trúc, nghệ thuật và tâm linh chùa Linh Ứng.

 Tin và ảnh: THU HÀ

;
.
.
.
.
.