Khu vườn tuổi thơ

.

Nhằm tạo một không gian cho trẻ em được gắn liền với thiên nhiên, anh Nguyễn Đức Hạnh cùng những người bạn đã xây dựng nên Baby farm tại địa chỉ 80 Đô Đốc Lân, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.

Ảnh: Baby Farm cung cấp
Ảnh: Baby Farm cung cấp

Với việc đa dạng không gian vui chơi khám phá, địa chỉ này giúp trẻ em tránh xa điện thoại và gắn kết yêu thương với bố mẹ qua việc vui chơi cùng gia đình. Với các khu như: nhà banh liên hoàn, lâu đài cát, tô tượng, xếp hình lego, mê cung, khu Olympic baby game; vườn cây, ao cá, vườn thú, hồ bơi, trẻ em được rèn luyện thể chất, khả năng quan sát và nuôi dưỡng tình yêu với thế giới xung quanh.

Đặc biệt, Baby farm còn có khu hướng nghiệp với các nghề nông dân, bác sĩ, kỹ sư, thợ lắp đặt đường ống nước… mang đến cho các bé những trải nghiệm thực tế, sinh động; qua đó, giúp các em rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh.

Ảnh: Baby Farm cung cấp
Ảnh: Baby Farm cung cấp

Bên cạnh đó, Baby farm còn phục vụ sinh tố, cà-phê, kem, khoai tây chiên và khu vực chụp ảnh 3D vô cùng sáng tạo. Nhân dịp lễ, Tết, Baby farm còn tổ chức các sự kiện để cả gia đình có thể cùng nhau tham gia, tạo nên những khoảnh khắc vui tươi đáng nhớ.

Baby farm hoạt động từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.