Startup Wheel 2021 chính thức mở đăng ký

.

Cuộc thi “Vòng xe Khởi nghiệp - Startup Wheel 2021” đã mở đăng ký. Đây là một trong những cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Đông Nam Á do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC tổ chức.

Cuộc thi không giới hạn độ tuổi, quốc gia, khu vực của các dự án đăng ký dự thi; sẽ có 2 bảng thi dành cho dự án Việt Nam và dự án quốc tế. Tại bảng dự thi của Việt Nam, các dự án dự thi dành cho 4 đối tượng: cá nhân hoặc nhóm khởi nghiệp; doanh nghiệp khởi nghiệp hoạt động dưới 5 năm, có sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đã tồn tại và có người tiêu thụ; nhà nghiên cứu khoa học có sản phẩm nghiên cứu khoa học khả thi, có tính ứng dụng cao và có khả năng thương mại hóa trên thị trường; du học sinh và cựu du học sinh có ý tưởng khởi nghiệp triển khai tại Việt nam. Thí sinh, doanh nghiệp có thể đăng ký nhiều dự án, ý tưởng khởi nghiệp để dự thi. Tại bảng quốc tế, yêu cầu thí sinh dự thi đang hoặc có ý định kinh doanh tại Việt Nam, doanh nghiệp hoạt động dưới 6 năm, có sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đã tồn tại và có người tiêu thụ. Thí sinh gửi đăng ký tại https://startupwheel.vn/vi/dang-ky từ nay đến hết ngày 25-4. Dự kiến, vòng chung kết và trao giải của cuộc thi diễn ra vào tháng 8-2021.

Năm 2020, Startup Wheel đã thu hút sự tham gia của gần 2.000 startup từ 20 quốc gia thuộc 5 châu lục. Trong đó, dự án khởi nghiệp Umbalena (thuộc Công ty TNHH Công nghệ VOOC, quận Hải Châu) đã đoạt giải quán quân. Umbalena là ứng dụng di động giúp phát triển ngôn ngữ và tri thức dành cho trẻ em Việt Nam. Ứng dụng cung cấp hàng nghìn sách tranh trực tuyến bằng tiếng Việt và tiếng Anh được đầu tư xây dựng bài bản bởi các chuyên gia giáo dục và ngôn ngữ.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.