Dự kiến Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng vận hành từ giữa tháng 12

.

ĐNO - Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (Sở Khoa học và Công nghệ thành phố) vừa tổ chức hội thảo trực tuyến tham vấn về Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng.

Theo thông tin tại hội thảo, Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng vận hành tại trang web startupdanang.vn.

Đây là điểm truy cập của hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên môi trường mạng, liên kết, tích hợp các kênh thông tin, các dịch vụ và các ứng dụng nhằm hỗ trợ các thành viên của mạng lưới khởi nghiệp trong việc tra cứu thông tin, tương tác, sử dụng các công cụ làm việc trực tuyến; đồng thời là kênh truyền thông, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực khởi nghiệp.

Dự kiến, Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ xây dựng 2 phần là chức năng người dùng và chức năng quản trị. Theo đó, người dùng có thể tham gia diễn đàn để trao đổi về các thông tin, kiến thức khởi nghiệp ngay trên Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng, có thể đăng tải các bài viết về chủ đề khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Hiện Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến đến giữa tháng 12-2021 sẽ chính thức vận hành.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích