Giải thưởng Sao Khuê nhận hồ sơ đến hết ngày 13-3

.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) cho biết đang tiếp nhận hồ sơ giải thưởng Sao Khuê 2022.

Đây là một trong những giải thưởng uy tín của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê nhằm lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc, góp phần giải quyết các vấn đề kinh tế - xã hội, hướng tới tạo dựng những hệ sinh thái số hoàn chỉnh cho tất cả các ngành, lĩnh vực.

Sao Khuê 2022 sẽ lựa chọn và vinh danh các nền tảng, dịch vụ, giải pháp số trong 6 nhóm, bao gồm: sản phẩm, giải pháp số; nền tảng chuyển đổi số; các giải pháp công nghệ tiên phong (ứng dụng công nghệ mới AI, IoT, Big Data, Cloud, BlockChain, Robotics, VR, AR, XR, in 3D...); các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số; sản phẩm, giải pháp phần mềm mới; dịch vụ công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp, cá nhân tìm hiểu và đăng ký trực tuyến tại http://giaithuongsaokhue.vn từ nay đến hết ngày 13-3. Dự kiến, lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022 được tổ chức vào cuối tháng 4-2022.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.