Hàng trăm nhà khoa học quốc tế thảo luận về trí tuệ nhân tạo

.

Ngày 5-8, lần đầu tiên hội thảo khoa học quốc tế IEEE/ACIS về dữ liệu lớn, điện toán đám mây và khoa học dữ liệu (BCD 2022) được tổ chức tại Việt Nam, do Trường Đại học (ĐH) Công nghệ,  Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU), ĐH Đà Nẵng đăng cai địa điểm. Sự kiện thu hút hàng trăm nhà khoa học, nhà nghiên cứu đến từ các quốc gia như: Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Việt Nam, Thái Lan, Myamar, Ấn Độ…

Tại BCD 2022, có 122 bài báo khoa học của 250 tác giả trong và ngoài nước được chấp thuận, các bài báo được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh liên quan đến các vấn đề và xu hướng phát triển trong lĩnh vực dữ liệu lớn, điện toán đám mây và khoa học dữ liệu. Trong khuôn khổ hội thảo, chuyên đề đặc biệt về trí tuệ nhân tạo cảm xúc được thảo luận với sự chủ trì của TS. Roger Lee (Đại học Central Michigan), TS. Gwangyong Gim (Đại học Soongsil), TS. Yongwon Cho (Đại học Soongsil) và TS. Đinh Ngọc Thạnh (Đại học Soongsil). 

Hội thảo nhằm mục tiêu tạo diễn đàn giao lưu, trao đổi giữa các nhà khoa học, nghiên cứu viên, kỹ sư, sinh viên về các ý tưởng, kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm mới liên quan tới mọi vấn đề của dữ liệu lớn, điện toán đám mây và khoa học dữ liệu.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.