Xã hội

Trao 300 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

18:33, 20/08/2024 (GMT+7)

ĐNO - Hơn 300 suất quà  trị giá trên 80 triệu đồng vừa được Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em phường Hải Châu 1, quận Hải Châu trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận sáng 19-8.

Bà Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố trao các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hải Châu 1.
Bà Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố (áo đỏ) trao các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hải Châu 1.

Theo đó, 300 suất quà (mỗi suất gồm lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm) được trao tặng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hải Châu 1. Tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng do gia đình bà Võ Thị Nên tài trợ.

“Đây là hoạt động thường xuyên trong công tác an sinh xã hội của phường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức và kêu gọi thêm từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm để chia sẻ, động viên với các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường”, ông Phạm Xoa, Chủ tịch Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em quận Hải Châu chia sẻ.

300 suất quà trị giá hơn 80 triệu đồng đã được trao tặng trong sáng 19-8.
300 suất quà trị giá hơn 80 triệu đồng đã được trao tặng trong sáng 19-8.

Đ.H

 
.