Phun khử khuẩn chợ Tân Lập, chợ Siêu thị và các tuyến đường lân cận

.

ĐNO - Chiều 22-8, Binh chủng Hóa học phối hợp Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tổ chức phun dung dịch tiêu độc, khử khuẩn tại 6 khu vực gần các chợ phát hiện các ca mắc Covid-19. 

Ảnh: XUÂN SƠN
Binh chủng Hóa học và Bộ Tư lệnh Quân khu 5 điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng 4 xe đặc chủng tiến hành phun khử khuẩn. Đoàn xe bắt đầu xuất phát từ Công viên 29-3.
Ảnh: XUÂN SƠN
Đoàn xe tiến hành phun khử khuẩn tại khu vực chợ Tân Lập, chợ Siêu thị và khu dân cư xung quanh các tuyến đường Điện Biện Phủ, Võ Văn Tần, Hải Phòng, Phạm Văn Nghị, Đỗ Quang thuộc quận Thanh Khê.
Ảnh: XUÂN SƠN
Những tuyến đường được phun khử khuẩn nằm ở địa bàn quận Thanh Khê, là các tuyến lân cận 2 chợ vừa ghi nhận các ca mắc Covid-19 là chợ Tân Lập (phường Thạc Gián) và chợ Siêu thị (phường Chính Gián). Trong ảnh: Phun khử khuẩn trên đường Đỗ Quang.
Ảnh: XUÂN SƠN
Chợ Tân Lập đã được rào chắn sau khi có ca nhiễm SARS-Cov-2. Trong 2 ngày 21-8 và 22-8, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã phát hiện 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là tiểu thương và nhân viên Ban quản lý chợ tại chợ Tân Lập, chợ Siêu thị và chợ Lầu Đèn.
Ảnh: XUÂN SƠN
Tại chợ, các đơn vị đã triển khai phun khử khuẩn tập trung vào tận các quầy hàng nhằm kiểm soát nguy cơ lây nhiễm.
Ảnh: XUÂN SƠN
Các khu dân cư, kiệt hẻm gần các chợ cũng được phun khử trùng.
Ảnh: XUÂN SƠN
Bờ hồ Thạc Gián - Vĩnh Trung cũng được phun khử khuẩn.

 XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.