Ảnh và Video

Sống xanh để bảo vệ môi trường

18:24, 09/08/2022 (GMT+7)

ĐNO - Sự kiện “You & Sustainable Development” ra đời với mong muốn lan tỏa tới mọi người về ý thức sống xanh để bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Video: QUỐC CƯỜNG

Chuỗi sự kiện “You & Sustainable Development” do Đại sứ quán Thụy Điển phối hợp Mạng lưới Cựu sinh viên Thụy Điển tại Việt Nam cùng các đơn vị tổ chức tại thành phố Đà Nẵng cuối tuần qua gồm 3 hoạt động chính: Green Fika (Talk Show về “Du lịch bền vững ở Đà Nẵng"), Beach Plogging and Underwater Cleanup (Chạy bộ nhặt rác và làm sạch đáy biển ở phía nam bán đảo Sơn Trà) và Clothes and Book Swap (Trao đổi quần áo và sách cũ).

Với mong muốn giới thiệu văn hóa và lối sống của người Thụy Điển, chuỗi sự kiện mang tới cho người tham gia cái nhìn trực quan trong việc phát triển bền vững kết hợp với bảo vệ môi trường. Chị Nguyễn Minh Châu - Chủ tịch Mạng lưới du học sinh Thụy Điển tại Việt Nam chia sẻ: “Tuy đây là lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng nhưng số lượng người tham gia rất là đông, mọi người vui vì được tham gia một sự kiện ý nghĩa”.

Từ năm 2019, Mạng lưới Cựu sinh viên Thụy Điển tại Việt Nam đã thực hiện rất nhiều chương trình có ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường tại nhiều địa điểm ở Việt Nam và thu hút đông đảo người dân tham gia.

Hơn 10 bao rác các loại đã được thu gom.
Hơn 10 bao rác các loại đã được thu gom.

QUỐC CƯỜNG

 

.