Báo giá giá bát nâng hạ Garis - vật dụng đa năng mọi gia đình nên sở hữu

.

Giá bát nâng hạ là một món phụ kiện tủ bếp thông minh, đa năng. Đặc biệt nhất là kệ bát dòng inox 304 có nhiều ưu điểm vô cùng hữu ích, có thể thích hợp cho nhiều loại tủ bếp khác nhau. Với tính năng nâng hạ thông minh đây chính là sự lựa chọn cho nhiều gia đình.

Giá bát đĩa nâng hạ mang nhiều tính năng ưu việt.
Giá bát đĩa nâng hạ mang nhiều tính năng ưu việt.

Tính năng ưu việt của kệ bát nâng hạ

Giá bát đĩa nâng hạ được thiết kế chuyên sử dụng cho các hệ module tủ bếp trên cao. Dòng kệ bát đĩa inox 304 có nhiều ưu điểm như:

- Giúp sắp xếp các vật dụng như bát, đĩa một cách gọn gàng, ngăn nắp.

- Phù hợp với nhiều kiểu tủ bếp đĩa khác nhau.

- Có thể di động, nâng lên hạ xuống khi cần, mang đến sự tiện lợi, giúp cho không gian bếp trở nên khoa học.

- Lắp đặt được ở những không gian có diện tích nhỏ, không có nhiều không gian úp bát, đĩa.

- Cơ cấu chịu tải trọng lên đến 30kg, độ bền vượt trội.

- Chất liệu inox 304 sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh, không gian bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp.

- Phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn, trẻ em, người già.

Kệ bát nâng hạ có cấu tạo như thế nào?

Giá bát nâng hạ có tính di động, nên sẽ có cấu tạo phức tạp hơn giá bát cố định. Kệ bát nâng hạ có cấu tạo gồm 3 phần chính:

- Kệ 2 tầng: Giá được thiết kế riêng biệt với tầng trên đụng bát, tầng dưới thiết kế đựng đĩa hoặc ngược lại.

- Cơ cấu di động: Để giá bát có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng thì cần cơ cấu trợ lực có nút ấn 2 bên, tùy vào sức năng bát đũa mà chọn nấc phù hợp.

- Khay hứng: Để tránh nước rơi xuống bên dưới, giúp căn bếp luôn sạch sẽ.

- Hệ thống giảm chấn giúp cho quá trình nâng hạ nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

Chất liệu inox 304 giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp.
Chất liệu inox 304 giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp.

Những lưu ý khi lắp đặt giá bát đĩa nâng hạ

Khi chọn mua giá bát nâng hạ, gia đình cần lưu ý kiểm tra, chọn mua mẫu mã phù hợp với căn bếp nhà mình. Kích thước vừa ăn khớp với tủ bếp, thiết kế thông minh. Cơ cấu nâng hạ chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, không phát ra tiếng động lạ. Đồng thời, cấu tạo phải đầy đủ, mua tại các đơn vị chính hãng và có bảo hành.

Khi lắp đặt tủ bếp, gia đình cũng có thể bổ sung tay nâng trợ lực Blum. Đây là một phụ kiện giảm chấn mở cánh tủ hất lên trên. Tay nâng Blum giúp cho việc di chuyển tủ bếp lên xuống trở nên dễ dàng, không gây tiếng động. Trong trường hợp bạn chưa đóng hết cánh cửa, thì sẽ giúp cho giá bát tự trôi xuống mà không gây ra tiếng va đập vào tủ bếp.

Kích thước kệ bát tương thích với khoang tủ cũng là một lưu ý rất quan trọng khi lắp đặt. Do giá bát nâng hạ là sản phẩm nhập nguyên chiếc, kích thước tiêu chuẩn nên không thể điều chỉnh được. Vì vậy, bạn phải tính toán sẵn kích thước khoang tủ trước để chọn mua loại giá bát thích hợp. Điều này không chỉ mang lại lợi ích khi sử dụng mà còn giúp cho không gian bếp thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn.

Cần chọn mua sản phẩm vừa vặn với tủ bếp.
Cần chọn mua sản phẩm vừa vặn với tủ bếp.

Một số loại kệ bát nâng hạ được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã giá bát đĩa nâng hạ. Nhưng để chọn mua được thương hiệu uy tín thì người tiêu dùng phải tỉnh táo. Dòng sản phẩm Garis có nhiều tính năng ưu việt, chất lượng tốt chuẩn châu Âu nên có độ bền rất cao. Sau đây là những dòng sản phẩm Garis bán chạy nhất.

Giá kệ bát nâng hạ GL06.E

Dòng kệ sản phẩm GL06.E có thiết kế nan vuông, chất liệu inox 304 bền đẹp, bề mặt được điện hóa nên có khả năng chịu tải rất tốt. Thiết kế 2 tầng riêng biệt, thông thoáng, tầng dưới có thiết kế nan chữ V ngược giúp úp đĩa tiện lợi. Tầng trên có các nan thiết kế vừa vặn, dễ dàng úp bát và nhanh khô.

Thiết kế nan vuông của GL06E giúp úp bát đĩa dễ dàng.
Thiết kế nan vuông của GL06E giúp úp bát đĩa dễ dàng.

Mỗi tầng đều có khay đựng nước riêng, tránh rò rỉ nước xuống bên dưới gây ẩm mốc đồ đạc,  đặc biệt là mặt tủ gỗ. Hệ thống giảm chấn thông minh và nút trợ lực linh hoạt. Kệ bát này cũng có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 12kg. Giá thành dao động từ 7.590.000 VNĐ đến 8.190.000 VNĐ.

Kệ bát đĩa di động inox GL06C

Dòng kệ bát đĩa GL06C được làm từ inox 304 sáng bóng, nan vuông được mạ chrome 5 lớp, nê bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tương tự như dòng sản phẩm GL6E, thiết kế của dòng sản phẩm rất thông minh, có khay đựng bát mỗi tầng, hệ thống giảm chấn cũng như trợ lực đảm bảo tiêu chuẩn. Giá thành của sản phẩm từ 8.590.000 đến 9.190.000 VNĐ chưa bao gồm VAT.

GL06C mang tính thẩm mỹ và vẻ đẹp hiện đại.
GL06C mang tính thẩm mỹ và vẻ đẹp hiện đại.

Kệ bát nâng hạ cao cấp ML06N

Là loại kệ bát di động có tính năng tiện dụng, phù hợp với không gian bếp người Việt. Sản xuất theo công nghệ thép oval phủ nano, đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Tay kéo được bọc nhựa PVC cao cấp, sản phẩm có màu đen độc đáo và thu hút. Thanh nan oval thiết kế hình xương cá, có thể úp được nhiều chén bát mà rất nhanh khô ráo. Giá thành từ 8.590.000 VNĐ đến 8.990.000 VNĐ chưa bao gồm VAT.

Dòng sản phẩm MLN06N độc đáo, cuốn hút.
Dòng sản phẩm MLN06N độc đáo, cuốn hút.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái giá bát nâng hạ, quý khách hãy tới các cửa hàng của Garis. Garis Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng của Garis hơn 10 năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại Garis, bởi chúng tôi có các cửa hàng lớn tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đồng thời, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chế độ bảo hành dài lâu.

Thông tin liên hệ:

Website: https://garis.vn/

Hotline: 0964 11 66 88

Email: cskh@garis.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích