Điện lạnh Nguyên Đức - sửa chữa điện lạnh hàng đầu tại Đà Nẵng

.

Sửa chữa điện lạnh là một trong những dịch vụ đã và đang được khách hàng quan tâm tìm kiếm. Điện lạnh Nguyên Đức được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh nói chung. Tham khảo ngay thông tin bên dưới để nắm được các dịch vụ mà Nguyên Đức đang hoạt động.

Tại sao bạn nên chọn sửa chữa điện lạnh Nguyên Đức?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa điện lạnh nhưng tại sao khách hàng lại lựa chọn cái tên Nguyên Đức?

Đây là một thương hiệu tên tuổi có cơ sở trên khắp địa bàn thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh lân cận. Điện lạnh Nguyên Đức là trung tâm cung cấp dịch vụ trong một số ngành lạnh: mua bán, cho thuê, sửa chữa các thiết bị/ sản phẩm điện lạnh. Đơn vị đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa điện lạnh. Tự tin sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tại đây chuyên tư vấn, thiết kế và sửa chữa thi công các sản phẩm điện lạnh và điều hòa không khí. Với phương châm hoạt động luôn tận tụy - tận tâm - tận nơi, điện lạnh Nguyên Đức đã và đang thành công nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng.

Đặc biệt là đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo báo bệnh và báo giá đúng thực tế. Hơn nữa các nhân viên thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề và luôn nhiệt tình với khách hàng. Điện lạnh Nguyên Đức còn cung cấp thiết bị, linh kiện, sản phẩm chính hãng 100% và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ đa dạng tại điện lạnh Nguyên Đức

Không phải ngẫu nhiên mà Nguyên Đức được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng khi sửa chữa điện lạnh. Tại đây có đa dạng các loại hình dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điện tử điện lạnh đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của bạn.

Có thể kể đến một số dịch vụ tiêu biểu như:

Dịch vụ điều hòa: Sửa chữa điều hòa, lắp đặt máy lạnh, nạp gaz, vệ sinh điều hòa.

Dịch vụ tủ lạnh: Sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng, bơm gaz tủ lạnh, vệ sinh tủ lạnh.

Dịch vụ máy giặt: Sửa chữa máy giặt, vệ sinh máy giặt, lắp đặt máy giặt.

Dịch vụ máy nước nóng: Sửa máy nước nóng, bảo dưỡng bình nước nóng, lắp đặt máy nước nóng.

Nguyên Đức đa dạng về dịch vụ và luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Đơn vị lấy uy tín làm nền tảng, lấy chất lượng làm sự cạnh tranh, lấy sự hài lòng của khách hàng làm cơ sở để phát triển hơn nữa.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại điện lạnh Nguyên Đức

Điện lạnh Nguyên Đức đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước 2: Điều thợ đến

Bước 3: Tiến hành kiểm tra lỗi và tình trạng của thiết bị

Bước 4: Báo giá cụ thể và tiến hành sửa chữa

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao, viết phiếu bảo hành.

Đội ngũ nhân viên năng động và trách nhiệm, có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ khắc phục triệt để tình trạng của thiết bị. Hiện nay, Nguyên Đức hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu uy tín nhất tại Đà Nẵng mảng sửa chữa điện lạnh.

Chính sách đặc biệt chỉ có ở điện lạnh Nguyên Đức

Điện lạnh Nguyên Đức đầy năng động, luôn phát triển với mục tiêu mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó mà công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì điện lạnh Nguyên Đức rất chú trọng dịch vụ hậu mãi. Khách hàng sẽ được nhận chính sách ưu đãi giảm ngay 10% khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại đây. Mức giá cả hợp lý và thấp hơn 20% so với thị trường.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và có mặt chỉ sau 30 phút nhận yêu cầu. Đồng thời bạn sẽ được hoàn tiền nếu không hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Bạn cũng sẽ được kiểm tra miễn phí các sự cố của sản phẩm và bảo hành theo đúng quy định.

Để liên hệ nhận tư vấn và báo giá chi tiết, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Điện lạnh Nguyên Đức – Điện lạnh tại Đà Nẵng

Trụ sở chính: 146a Nguyễn Đình Chiểu, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

CN1: 88 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CN2:  500 Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

CN3:  272/6 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

CN4: 179 đường 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CN5: 264 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 726 097– 0905 519 321

Tổng đài: (0236)3 958 676

Email: nguyenduc2000@gmail.com

Website: dienlanhnguyenduc.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích