Sắt thép xây dựng Sáng Chinh uy tín nhất toàn miền Nam

.

Xây dựng là một trong những lĩnh vực đang trên đà phát triển, tạo điều kiện cho ngành sản xuất và phân phối sắt thép có cơ hội được mở rộng. Trong đó, Công ty Tôn thép Sáng Chinh là một trong những địa chỉ mua sắt thép xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh được phần lớn chủ thầu tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sắt thép xây dựng, Thép Sáng Chinh cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đảm bảo giá cả hợp lý nhất thị trường.

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp sắt thép như: thép hình, thép hộp, thép ống, tôn, xà gồ... có rất nhiều trên thị trường. Chính vì vậy, bạn không biết được doanh nghiệp nào uy tín trong ngành sắt thép xây dựng và vật liệu xây dựng.

Công ty Tôn thép Sáng Chinh được biết đến là một trong số ít những địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả sắt thép xây dựng chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 10 năm hoạt động, Thép Sáng Chinh đã nhận được sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng trung thành là chủ đầu tư, chủ thầu lớn trên toàn quốc.

Thép Sáng Chinh hiện có 3 chi nhánh đang hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh là Hóc Môn, Tân Bình và Tân Phú cùng với hệ thống kho bãi rộng lớn trên khắp khu vực miền Nam có thể chứa được đa dạng các loại sắt thép.

Cùng với đó công ty cũng đầu tư thêm các phương tiện chuyên bốc vác và vận chuyển hiện đại đảm bảo cung ứng sắt thép kịp thời và nhanh chóng nhất tới khách hàng khi cần. Với nguồn lực dồi dào cùng với trang thiết bị hiện đại, Thép Sáng Chinh là một trong số ít những địa chỉ đủ khả năng cung ứng sắt thép số lượng lớn cho các chủ đầu tư.

Cũng vì thế, trong suốt thời gian hoạt động công ty chưa xảy ra bất cứ vấn đề rắc rối nào với khách hàng thân yêu. Đó là “quả ngọt” xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Công ty Tôn thép Sáng Chinh.

Dựa vào thông tin trên các trang chính xác: Nếu thường xuyên cập nhật bài viết trên các diễn đàn, các trang tin chuyên về vật liệu xây dựng, quý vị sẽ phát hiện có hàng loạt hãng bán chất lượng được đề cập đến. Nếu chưa có mối quan hệ rộng cũng như còn lờ mờ về thị trường, thì bạn nên ưu tiên chọn lựa những nhà máy chất lượng được giới thiệu sẵn này.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng trên website Tonthepsangchinh.vn hoặc khothepmiennam.vn hoặc tới trực tiếp một trong các chi nhánh của công ty để được hỗ trợ mua hàng. Thép Sáng Chinh luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng với tiêu chí vui lòng khách đến, hài lòng khách đi. Công ty Tôn thép Sáng Chinh mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển không ngừng, Thép Sáng Chinh đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng là nhà thầu, chủ đầu tư lớn khắp cả nước. Dù là ngày thường, Chủ nhật hay dịp lễ, Tết, bạn đều có thể liên hệ với công ty để được tư vấn và báo giá sắt thép mới nhất hoàn toàn miễn phí. Thép Sáng Chinh luôn đặt niềm tin của khách hàng và chất lượng sản phẩm là thước đo chuẩn mực.

Đối tác làm website bên Sáng Chinh đó là Công ty seo VinaseoViet,  người đã tạo nên thành công của Công ty TNHH Thép Sáng Chinh ngày hôm nay.

Công ty TNHH Thép Sáng Chinh

CS1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây - Thủ Đức

CS2: 33D Thiên Hộ Dương - phường 1 - Gò Vấp

CS3: 16F đường 53, phường Tân Phong, quận 7

CS4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa–  quận Tân phú

CS5: 3/135, ấp Bình Thuận 1 - xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương

Liên hệ với chúng tôi

Văn phòng: Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 097 5555 055 (Mr. Quỳnh) - 0909 936 937 (Mr. Quân) - 0907 137 555 (Ms. Thủy) - 0949 286 777 (Ms.Thủy)

Email: thepsangchinh@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích