Bảo hiểm Hàng không (VNI) đồng hành cùng các em học sinh khó khăn do dịch Covid

.

Hơn 300 phần quà (trị giá hơn 60 triệu đồng) gồm Balo, hộp bút… được Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) trao tặng đến học sinh các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi dịch covid gồm: Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Đồng Nai, Cần Thơ. Tại Đà Nẵng, chương trình đã trao 20 phần quà cho các em học sinh của Trường Tiểu học Hoa Lư (quận Thanh Khê).

Đại diện Công ty VNI (bên phải) trao 20 phần quà (Balo, hộp bút) cho các em học sinh của Trường Tiểu học Hoa Lư (quận Thanh Khê).
Đại diện Công ty VNI (bên phải) trao 20 phần quà (Balo, hộp bút) cho các em học sinh của Trường Tiểu học Hoa Lư (quận Thanh Khê).

Đây là nội dung trong chương trình “Bảo hiểm Hàng không cùng em đến trường” được VNI triển khai nhằm hiện thực hóa chủ trương theo công văn số 3734/BGDĐT-GDCTHSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị cho năm học mới 2021-2022.

Đại diện VNI tại Đà Nẵng chia sẻ: món quà tuy nhỏ nhưng đây là tình cảm và chứa đựng tình nhân ái, tính nhân văn của cán bộ, nhân viên Công ty VNI, thông qua chương trình “Bảo hiểm Hàng không cùng em đến trường” nhằm động viên, chia sẻ giúp các em học sinh khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên và phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Được biết, Công ty CP Bảo hiểm Hàng không kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, VNI chuyên cung cấp bảo hiểm xe máy, ô-tô, bảo hiểm học sinh… Kể từ đầu năm 2020 đến nay, VNI đã ủng hộ và đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid số tiền hơn 2 tỷ đồng cùng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác.

M.Đ

;
;
.
.
.
.
.