Cần biết

Định vị xe máy Sao Việt – Giải pháp chống trộm tốt nhất hiện nay

20:22, 16/12/2021 (GMT+7)

Định vị xe máy Sao Việt là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn giám sát, bảo vệ và chống trộm xe máy ngay trên chính chiếc điện thoại của mình với chi phí thấp, sử dụng lâu dài và hiệu quả nhất.

 

Hiện nay có rất nhiều các biện pháp chống trộm xe máy khác nhau như: trang bị thêm khóa cơ chống trộm, lắp thiết bị chống trộm có chuông báo động, gửi xe ở những nơi có bảo vệ trông giữ ngày đêm. Tuy nhiên, giải pháp được ưu tiên nhất là lắp định vị xe máy Sao Việt. Đây là giải pháp được đông đảo các chủ xe lựa chọn bởi thiết bị định vị xe máy Sao Việt vừa an toàn, tiết kiệm nhưng lại rất hiệu quả.

Tính năng giám sát chống trộm của định vị xe máy

Các sản phẩm định vị GPS xe máy cao cấp hiện nay được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và giấu kín. Vừa có tính năng định vị GPS theo dõi vị trí xe, vừa có thêm tính năng: "Cảnh báo chống trộm - Điều khiển tắt máy xe từ điện thoại". Chi tiết các tính năng như sau:

Chống trộm xe hiệu quả

- Cảnh báo khi Tắt / Mở xe: bạn sẽ nhận được cảnh báo về điện thoại khi xe bật hoặc tắt khóa điện.

- Điều khiển tắt máy từ điện thoại: chỉ cần gửi 1 tin nhắn từ điện thoại của mình là bạn có thể vô hiệu hóa hoàn toàn chiếc xe không thể nào nổ máy được qua đó bạn có thể kịp thời xử lý trong trường hợp bị kẻ gian nhòm ngó.

- Cảnh báo, khoanh vùng an toàn: khi xe đi ra/vào khu vực hàng rào cảnh báo được thiết lập từ trước, bạn sẽ nhận được cảnh báo về điện thoại của mình.

Đây là những tính năng giúp bạn ngăn ngừa và chống trộm cắp xe máy cực kỳ hiệu quả.

 

Giám sát quản lý xe chuyên nghiệp

- Xác định rõ vị trí xe đang ở đâu (rõ số nhà, tên đường, ngõ / hẻm).

- Xem lại lịch sử hành trình di chuyển của xe trong khoảng thời gian 90 ngày.

- Xem lại chi tiết và chính xác thời gian, địa điểm dừng đỗ của xe.

Top 2 bộ định vị xe máy 4G chống trộm tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các dòng sản phẩm định vị xe máy 4G công nghệ mới nhất cho khả năng chốt vị trí cực nhanh.

Top 1: định vị xe máy S09A New 4G – Chống trộm hiệu quả

Định vị xe máy S09A New 4G với tính năng tắt máy từ xa qua điện thoại di động đã trở thành một trong những thiết bị định vị chống trộm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong trường hợp phát hiện xe bị trộm, chỉ với thao tác nhắn tin tắt máy từ xa bằng điện thoại, kẻ trộm sẽ không thể nổ máy hay điều khiển xe.

 

Thiết kế nhỏ gọn nhỏ nhưng nhiều tiện ích thông minh, phù hợp cho cả người không rành công nghệ, chốt vị trí cực nhanh với Chip GPS 4G, dễ dàng lắp đặt kín đáo trong xe giúp giám sát quản lý xe mọi lúc mọi nơi trên điện thoại. Tương thích với tất cả các dòng xe máy, xe hơi, xe điện có mặt trên thị trường.

Top 2: Định vị xe máy chống trộm cao cấp S09A Pro 4G

Là dòng sản phẩm cao cấp, S09A Pro mang đầy đủ các tính năng mà bộ định vị S09A New có: Chốt vị trí cực nhanh với Chip GPS 4G, tiết kiệm điện không hao bình ắc quy, cảnh báo ngắt kết nối khỏi nguồn. Chỉ vài thao tác đơn giản trên điện thoại bạn hoàn toàn có thể làm chủ xe và thiết bị, thoải mái đi bất cứ đâu mà không phải lo lắng hay ngại sử dụng các loại khóa móc rườm rà.

 

Tuy nhiên, một tính năng được tích hợp thêm vào dòng sản phẩm cao cấp này đó chính là giám sát âm thanh xung quanh xe. Bạn chỉ cần gọi trực tiếp vào số sim trong thiết bị là có thể nghe trực tuyến mọi âm thanh phát ra quanh xe của mình.

Ngoài ra, còn rất nhiều các sản phẩm định vị xe máy chống trộm khác đang được bán tại Định vị Sao Việt mà bạn có thể sẽ rất quan tâm.

Công ty Sao Việt – địa chỉ lắp định vị xe máy chống trộm uy tín

Chắc chắn trước khi quyết định lắp định vị cho xe máy của mình, bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ xem nơi nào uy tín, chuyên nghiệp nhất để chọn mặt gửi vàng.

Định Vị Sao Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định vị GPS dành cho xe máy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ có đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu mà đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

 

Không chỉ có những sản phẩm chính hãng đạt chất lượng tốt, Định vị Sao Việt còn thường xuyên mang đến cho quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi như tặng sim 4G có tài khoản 1 năm, tặng phần mềm giám sát, miễn phí lắp đặt, giảm giá cực tốt khi mua từ 2 bộ hay mua về tự lắp. Đặc biệt, tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ hoạt động 24/7 cam kết sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT

Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: 57/14 -16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Showroom 4: 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0965 825 925

Website: https://saovietjsc.vn/

 

.