Cần biết

Mẫu in tranh dán tường quán cà phê đẹp giá rẻ TP. Hồ Chí Minh

19:40, 07/06/2022 (GMT+7)

Trang trí quán bằng tranh tường trong quán cà phê đã và đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng trong những ngày này. Tuy nhiên, bạn đã biết nơi in tranh dán tường quán cà phê chưa?

Kinh doanh cà phê, trà sữa, trà chanh và các quán giải khát hiện đang là xu hướng cực “hot”. Đây là những loại hình kinh doanh đáp ứng nhu cầu cơ bản của mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Không gian quán nước giúp mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu, hẹn hò hay ôn lại những kỷ niệm, hàn huyên cùng bạn bè. Vì vậy, các cơ sở kinh doanh cà phê, trà sữa, trà chanh mọc lên khắp nơi.

Trang trí quán bằng tranh tường trong quán cà phê  đã và đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng trong những ngày này. Tranh tường vừa tôn thêm vẻ đẹp cho không gian vừa thể hiện phong cách nghệ thuật độc đáo của gia chủ, từ đó tạo điểm nhấn bắt mắt thu hút khách hàng.

Tuy nhiên, để chọn được một bức tranh dán tường đẹp với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy cùng Bindo khám phá những bức tranh dán tường quán cà phê đẹp nhất dưới đây…

3 mẫu tranh dán tường quán cà phê đẹp

Tranh dán tường quán cà phê phong cách châu Âu.
Tranh dán tường quán cà phê phong cách châu Âu.
Tranh dán tường quán cà phê con đường châu Âu đẹp.
Tranh dán tường quán cà phê con đường châu Âu đẹp.
Tranh dán tường quán cà phê tách cà phê nghệ thuật.
Tranh dán tường quán cà phê tách cà phê nghệ thuật.

Yếu tố quyết định thẩm mỹ của quán cà phê

Có 3 yếu tố đóng vai trò quan trọng tạo nên thương hiệu, địa chỉ uy tín, chất lượng mà mọi người thường xuyên lui tới:

- Thứ nhất: Chất lượng đồ ăn, thức uống phải đảm bảo vệ sinh, hình thức đẹp, ngon.

- Thứ hai: Đội ngũ nhân viên phải chu đáo, niềm nở, luôn tươi cười, quan sát và hiểu được khách hàng cần gì, đó là những yếu tố tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.

- Cuối cùng là không gian nhà hàng, cách bài trí và trang trí nhà hàng. Thông thường một quán cà phê, quán trà sữa thì chi phí thiết kế và thi công nội thất vô cùng tốn kém.

Tuy nhiên, một mẹo nhỏ có thể tạo ra một không gian cà phê, trà sữa ấn tượng, hấp dẫn mà không tốn quá nhiều chi phí. Đó chính là tranh tường 3D cho quán cà phê, quán trà sữa.

Những lợi ích khi in tranh dán tường quán cà phê

- Tiết kiệm chi phí: Việc xây dựng một quán cà phê, trà sữa cũng đã chi rất nhiều tiền và nỗ lực của bạn. Nếu bạn tùy chọn nội thất ngay bây giờ một cách sang trọng, bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nữa.

Vậy tại sao không sử dụng các bức tranh tường 3D để trang trí không gian, tranh tường 3D cũng đẹp và sang trọng nhưng giá rẻ hơn nhiều so với các vật liệu trang trí khác.

- Thích hợp cho tất cả các phong cách thiết kế: Bạn theo phong cách Cà phê hiện đại, sử dụng các bức tranh nghệ thuật, tranh thành phố 3D, phương tiện. Bạn đang ở trong phong cách cổ điển, tranh nông thôn, tranh cổ điển là sự lựa chọn cho bạn. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì sợ tranh tường 3D không đáp ứng nhu cầu của bạn. Tất cả các phong cách của cà phê và thiết kế trà sữa, bạn luôn có những bức tranh phù hợp nhất.

- Xây dựng nhanh chóng và đơn giản: Việc xây dựng các bức tranh tường 3D cà phê, trà sữa có thể diễn ra trong ngày mà không tốn quá nhiều công sức, cũng không cần phải đóng cửa việc tân trang, bạn có thể hoàn thành điều đó ngay lập tức trong ngày mà không ảnh hưởng đến vấn đề bán hàng. Hơn nữa, việc xây dựng các bức tranh tường cũng khá hợp vệ sinh và không có bụi bẩn.

- Dễ dàng thay đổi phong cách vẽ: Với nhiều vật liệu trang trí, bạn phải theo dõi nó trong suốt một hành trình dài nhưng các bức tranh tường 3D có thể thay đổi mẫu, loại theo chủ đề của cửa hàng. Việc tháo dỡ và xây dựng nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, giá rẻ cũng là điểm giúp thay đổi việc sửa chữa các bức tranh tường 3D dễ dàng hơn.

Lưu ý khi in tranh dán tường quán cà phê

- Xem xét, đánh giá và lựa chọn đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

- Theo phong cách thiết kế và trang trí nội thất của cửa hàng mà chọn mẫu phối cảnh của tranh tường.

- Quán cà phê ưu tiên những gam màu nóng giúp tạo hiệu ứng hài hòa trong không gian và gây ấn tượng với khách hàng.

- Xác định đối tượng và đối tượng khách hàng mà bạn phục vụ để có thể chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp.

- Quyết định kích thước và vị trí bạn đang xử lý. Vị trí đặt tranh tường rất quan trọng vì nó quyết định đến sự hài hòa của không gian.

Địa điểm mua in tranh dán tường quán cà phê đẹp

Một trong những nhà cung cấp decal nhà bếp xanh uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên đề cập là Bindo. Chúng tôi tự tin rằng địa chỉ có nhiều mẫu decal nhà bếp màu xanh lá cây phong phú và tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.

Khi mua tại Bindo, bạn sẽ nhận được giá cạnh tranh nhất trên thị trường, được trao đổi tự do trong vòng 3 ngày. Với mỗi đơn hàng 400.000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí 100% trên toàn quốc.

Ưu điểm tranh dán tường tại Bindo

- Khổ tranh lớn 3 mét không ghép tranh.

- Vải lụa dày, chống thấm, chống nước và lau chùi dễ dàng.

- In UV, bảo hành độ bền màu trên 5 năm.

- Kích thước in tranh tùy chỉnh theo yêu cầu của quý khách.

- Miễn phí giao hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Bindo đã tập trung vào việc cải thiện chất lượng trong mỗi sản phẩm. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất cho mỗi khách hàng. Sự hài lòng của bạn là niềm vui của Bindo.

Liên hệ với chúng tôi qua:

Bindo - Làm mới không gian sống

MST: 0316494838 - Địa chỉ: 609/21 Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://www.bindo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bindo.vn/

- Chi nhánh Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0969.537.990

- Chi nhánh Cách mạng Tháng Tám: 609/21 Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0949.375.775

Hy vọng, với việc chia sẻ trong bài viết này, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về cách chọn in tranh dán tường quán cà phê Đồng thời, bạn có thể tham khảo và chọn mẫu tranh dán tường quán cà phê như thế  nào và phù hợp với thiết kế nhà bếp của gia đình. Sự tiện lợi, vẻ đẹp và những lợi thế nổi bật của giấy dán chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

 

.