Cần biết

Hoa Dalat Travel - Công ty du lịch Đà Lạt giá rẻ, uy tín

18:52, 14/02/2023 (GMT+7)

Đà Lạt là một trong những thành phố có nền du lịch phát triển nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có được chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm chi phí nhất, rất nhiều người lo lắng đến việc tìm công ty du lịch Đà Lạt uy tín, giá cả phải chăng. Nếu đang quan tâm đến vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty Hoa Dalat Travel - Địa chỉ được yêu thích nhất hiện nay.

Giới thiệu về Hoa Dalat Travel

Hoa Dalat Travel được thành lập năm 2015 được Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng cấp giấy phép số 5801272036. Với mong muốn khách hàng đến với Đà Lạt xinh đẹp có được những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Chính vì thế Hoa Dalat Travel đã ra đời bởi CEO và Founder Nguyễn Xuân Đức - Trưởng đào tạo ngành du lịch hàng đầu ở Đà Lạt. Người đồng sáng lập công ty là bà Nguyễn Thị Tuyết Hoa với vai trò là COO quản lý toàn bộ dịch vụ đặt tour, đặt phòng và marketing online.

Ngay từ đầu thành lập công ty đã khẳng định được vai trò và sứ mệnh của mình. Với tiêu chí “Đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động”, “Đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất”. Chính vì vậy mà toàn bộ nhân viên công ty không ngừng nỗ lực và làm việc một cách tận tình nhất.

Trong suốt hơn 10 năm qua, công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Có thể nói rằng khi nhắc đến công ty du lịch Đà Lạt thì chắc chắn cái tên Hoa Dalat Travel sẽ là nơi mà bạn có thể yên tâm để gửi gắm niềm tin cho chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Các dịch vụ mà Hoa Dalat Travel cung cấp

Để có được một chuyến du lịch ý nghĩa nhất phải có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Hoa Dalat Travel với đội ngũ nhân viên giỏi, là những “thổ địa” ở Đà Lạt. Hứa hẹn sẽ đem đến các dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ ở công ty đó là:

- Điều hành tour du lịch

- Quảng bá và tổ chức tour du lịch Đà Lạt

- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên quan đến vận tải

- Đặt phòng khách sạn giá rẻ

- Cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ

Với phương châm thuận tiện, chương trình đa dạng, công ty khai thác khách lẻ, các đoàn thể trong ngày, dài ngày…Bạn có thể tham khảo gợi ý Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ của Hoa Dalat Travel tại đây: https://dulichdalat.pro/danh-sach-tour/tour-da-lat-3-ngay-2-dem-gia-re.html

Tự hào là đơn vị được nhiều cơ quan, báo chí đưa tin. Cùng với đó là sự tin yêu của khách hàng, Hoa Dalat Travel chắc chắn sẽ giúp bạn có được chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa.

Điều gì tạo nên sự tin tưởng và thành công của Hoa Dalat Travel

Hiện Đà Lạt là một địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở nước ta. Với điều kiện khí hậu mát mẻ cùng với nhiều nơi có cảnh đẹp. Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Đà Lạt thì Hoa Dalat Travel vẫn là đơn vị nổi bật hơn hẳn. Vậy điều gì tạo nên khác biệt của công ty này?

Thương hiệu uy tín

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, công ty đã thành công cung cấp dịch vụ cho các đoàn du lịch đến Đà Lạt. Hơn nữa Hoa Dalat Travel cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí. Điều này chứng tỏ được sự uy tín và thành công mà ít đơn vị nào có thể làm được như Hoa Dalat Travel.

Dịch vụ giá rẻ, chất lượng

Hoa Dalat Travel luôn cam kết chất lượng và an toàn nhất. Bên cạnh đó giá cả phải chăng cũng chính là ưu thế mà công ty mang đến. Công ty đã tổng hợp và gợi ý địa chỉ đặt khách sạn 3 sao có Buffet sáng. Bạn có thể tham khảo như: https://dulichdalat.pro/cam-nang/khach-san-3-sao-da-lat.html. Đến với với Hoa Dalat Travel chắc chắn bạn sẽ có sự trải nghiệm ấn tượng với chi phí rẻ nhất.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp

Điểm tạo nên sự thu hút ngay từ lần đầu của Hoa Dalat Travel đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không chỉ tư vấn dịch vụ và còn hỗ trợ tận tình đồng hành cùng du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đều được nhân viên Hoa Dalat Travel thực hiện 24/7.

Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, thuận tiện

Để khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất, Hoa Dalat Travel cung cấp dịch vụ thanh toán dễ dàng bằng nhiều cách khác nhau. Từ đó khách hàng có thể thoải mái và không cần phải lo lắng, mất nhiều thời gian trong việc thanh toán.

Với những gì mà Hoa Dalat Travel làm được trên đây, công ty tự tin đem đến dịch vụ chất lượng nhất. Hãy để chuyến đi của mình thật ý nghĩa và đáng nhớ nhất, còn chần chờ mà không liên hệ với Hoa Dalat Travel nhỉ!

Thông tin liên hệ

Công ty Hoa Dalat Travel

Địa Chỉ: 503 [số mới 275] Nguyên Tử Lực, phường 8, thành phố Đà Lạt

Liên hệ: 0263.379.8666 | 0263.396.8777 | 0263.357.6888 | 0263.396.7999

HotLine: 0961.246 379

Email: lienhe@hoadalattravel.vn

Website: https://dulichdalat.pro/

 

.