Cần biết

Công ty in bao bì sản phẩm giá rẻ Thành Tiến Plastic tại Đà Nẵng

18:24, 04/07/2023 (GMT+7)

Bao bì sản phẩm là một sản phẩm thông dụng hiện nay. Với chi phí giá rẻ, tiện lợi nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Bao bì nhựa không chỉ giúp bảo quản sản phẩm tốt mà còn là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi vậy việc thiết kế và tạo ra bao bì nhựa đẹp, chất lượng là rất quan trọng.

Hiểu được vai trò quan trọng của bao bì nhựa, Thành Tiến Plastic cung cấp dịch vụ in bao bì giá rẻ. Vậy đơn vị này có gì nổi bật hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Dịch vụ in bao bì giá rẻ tại Thành Tiến Plastic

Xưởng in Thành Tiến Plastic hoạt động được nhiều năm trong ngành in ấn bao bì. Danh tiếng và vị thế của đơn vị đã được khẳng định trên thị trường. Với triết lý kinh doanh “ Tiến lên, tiến lên, không ngừng tiến lên. Phục vụ, phục vụ, không ngừng phục vụ” Đó chính là sự tận tâm, nhiệt huyết và hết lòng vì khách hàng.

Hiện tại, đơn vị sản xuất và in ấn nhiều loại bao bì bao gồm:

- Túi xốp

- Túi hột xoài

- Túi zipper

- Túi ép quai

- Túi gói hàng

- Túi hút chân không

- Và nhiều sản phẩm túi nilon khác

Điểm mạnh của Thành Tiến Plastic là chuyên gia công in lụa đối với các sản phẩm túi nilon, bao bì hàng hóa. Đây là phương pháp có giá thành rẻ, họa tiết màu sắc khi in lụa thường đẹp và bền màu. Vì thế rất được ưa chuộng trong sử dụng ở siêu thị, chợ, các loại túi zipper…

Ngoài kỹ thuật in lụa, Thành Tiến Plastic còn có công nghệ in ống đồng kỹ thuật cao rất được khách hàng yêu thích. Đến với Thành Tiến Plastic, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tình trong từng hoạt động. Thành Tiến Plastic xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Cung cấp mẫu bao bì đẹp - chất lượng tốt

Tại Thành Tiến Plastic có đa dạng các mẫu thiết kế bao bì ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra đơn vị còn nhận thiết kế miễn phí bao bì theo yêu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn của công ty. Bạn không nghe nhầm đâu! Thành Tiến Plastic cung cấp dịch vụ thiết kế mẫu mã bao bì, gắn logo thương hiệu lên sản phẩm "0 đ".

Các mẫu thiết thiết kế bao bì sản phẩm bao gồm:

- Mẫu thiết kế túi hột xoài

- Mẫu thiết kế túi zipper

- Mẫu thiết kế túi ép quai

- Mẫu thiết kế túi hút chân không

- Mẫu thiết kế túi xốp

- Mẫu thiết kế túi gói hàng

- Mẫu thiết kế túi đựng ly cà phê…

Tự hào đi đầu trong các ứng dụng công nghệ, Thành Tiến Plastic nhập máy móc hiện đại từ Nhật, nguyên liệu được kiểm tra, lựa chọn kỹ càng từ Thái Lan. Đảm bảo cho việc sản xuất và in ấn ra chất lượng sắc nét, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặt hàng in bao bì giá sỉ tại Thành Tiến Plastic

Hiện nay, Thành Tiến Plastic đã và đang cung cấp dịch vụ, sản phẩm in bao bì cho rất nhiều khách hàng ở Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Cam kết giao hàng đúng hẹn, giao tận nhà cho khách hàng.

Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, bài bản cùng với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm. Công ty xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế bao bì tư vấn tận tâm, lắng nghe những mong muốn cũng như sản phẩm mà đơn vị kinh doanh yêu cầu.

Trong bối cảnh thị trường in ấn cạnh tranh khốc liệt, công ty luôn nhìn nhận biến động và chủ động điều hành sát với nhu cầu thực tế của khách hàng, đối tác. Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng dịch vụ chăm sóc tận tâm. Từ đó tạo ra nền móng phát triển vững mạnh, ổn định.

Bên cạnh việc phát huy nội lực vốn có, song song đó Thành Tiến Plastic tiếp tục phát triển các dịch vụ của mình. Công ty luôn đề cao giá trị đạo đức trong kinh doanh, đảm bảo công bằng và nhất là sự minh bạch hoàn toàn.

Thành Tiến Plastic luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, mang đến bao bì chất lượng nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp. Mọi thắc mắc liên hệ Thành Tiến Plastic để đặt hàng và nhận báo giá thông qua:

- Hotline: 0906 301 264

- Website: thanhtienplastic.com

- Văn phòng công ty: DV 12 - Lô 12 Tây Nam phường Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

 

.