Cần biết

Cung Trầm Gallery - Thương hiệu quà tặng từ trầm hương sạch uy tín nhất nhì Hà Nội

08:56, 04/07/2023 (GMT+7)

Cung Trầm Gallery là một trong những điểm đến lý tưởng, được rất nhiều khách hàng “yêu thích” khi nhu cầu đặt mua trầm hương cao cấp, thượng hạng. Tuy là thương hiệu mới, chỉ tham gia cuộc đua trầm sạch trong một vài năm gần đây, nhưng đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình với hơn 1.000 sản phẩm và hàng ngàn khách hàng tin cậy.

Cung Trầm Gallery By Trầm Thiện Tâm - Tinh hoa trầm Việt

Showroom của Cung Trầm Gallery tọa lạc tại Lô TT 02 - 15, KĐT HD Mon, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - một vị trí đắc địa với không gian bày trí tinh tế, sang trọng, mang đến những trải nghiệm “tuyệt vời” nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Các sản phẩm ở Cung Trầm không chỉ đẹp về ngoại hình, chất lượng, mà còn đặt vào đó những đức tin về văn hóa hồn Việt, mang đến nhiều giá trị tâm tinh, phong thủy sâu sắc.

Sản phẩm trầm sạch, trầm tự nhiên

Cung Trầm Gallery có đầy đủ các sản phẩm trầm hương từ thượng hạng, cao cấp đến phổ thông, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Trà trầm, Rượu trầm, Tinh dầu trầm, Trầm hương xông đốt, Trang sức trầm hương,... Mỗi sản phẩm đều sẽ được gia công và chiết xuất từ 100% trầm hương tự nhiên, tích lũy tinh dầu trầm lâu năm, không hóa chất, không hương liệu độc hại để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.

Giá cả cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đề cao sự hài lòng và niềm tin của khách hàng thay vì những giá trị tức thời, Cung Trầm Gallery cam kết 100% giá bán trầm hương tương xứng với chất lượng, tối ưu chi phí và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, giá bán sẽ được công khai, niêm yết cụ thể trên website để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Đội ngũ CSKH tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Khách hàng khi mua trầm tại Cung Trầm Gallery, không chỉ an tâm về chất lượng, giá cả, mà còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm tại đơn vị, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Cũng chính sự chỉnh chu về sản phẩm và dịch vụ này của đơn vị, đã giúp Cung Trầm có mặt trong top các địa chỉ bán trầm hương uy tín nhất tại Hà Nội.

Đổi trả uy tín, giao hàng tận nơi

Tự tin 100% với chất lượng sản phẩm, Cung Trầm Gallery cam kết hoàn tiền, đổi trả uy tín nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng. Hỗ trợ ship cod toàn quốc, an toàn, nhanh chóng theo nhu cầu khách hàng. Theo đó, dù đặt mua theo bất kỳ hình thức nào, đơn vị đều sẵn sàng hỗ trợ, linh hoạt giao hàng theo mọi tình huống.

Dịch vụ quà tặng trầm hương cao cấp tại Cung Trầm Gallery

Cung Trầm Gallery - Nhà cung cấp trầm hương tự nhiên, sạch 100% hiếm hoi trên thị trường triển khai đa dạng các set “Quà tặng Trầm hương sang trọng”, đem đến những hỗ trợ thiết thực, giúp khách hàng tối ưu chi phí, thời gian và công sức hiệu quả khi lựa chọn quà tặng.

Những trải nghiệm tiện ích cùng dịch vụ quà tặng trầm hương cao cấp tại Cung Trầm Gallery:

- Tư vấn tận tâm, kỹ lưỡng để khách hàng có thể chọn ra phương án quà tặng phù hợp, cân đối ngân sách với nhu cầu, tích chất doanh nghiệp, cũng như từng đối tượng cụ thể.

- Hỗ trợ in logo, thiệp mừng nhận diện thương hiệu với khách hàng, đối tác, doanh nghiệp.

- Set up quà tặng theo yêu cầu, vừa tinh tế, sang trọng, vừa độc đáo, ấn tượng.

- Hỗ trợ vận chuyển quà tận nơi, thời gian linh hoạt, nhanh chóng theo nhu cầu khách hàng.

- Ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu đặc biệt dành cho các khách hàng, đối tác thân thiết.

Ngoài những dịp lễ như Tết Trung Thu, Tết Nguyên đán, Lễ Vu Lan, 20-10, hay 8-3, tất cả doanh nghiệp hoàn toàn có thể liên hệ đơn vị để đặt quà số lượng lớn cho bất kỳ sự kiện quan trọng khác như Hội nghị khách hàng, doanh nhân, lễ kỷ niệm,… chắc chắn Cung Trầm Gallery sẽ sẵn sàng đáp ứng từng nhu cầu đặc biệt, chi tiết của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Hotline: 08767.33333 - 0877.999.666

- Website: https://tinhhoatramviet.com

- Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

.