Cần biết

Tại sao nên thi công chống thấm tại Quyết Thắng 68

13:36, 04/07/2023 (GMT+7)

Ngày nay, hầu hết mọi gia đình đều lựa chọn phương pháp chống thấm để đảm bảo công trình nhà ở, xây dựng không bị ẩm mốc, thấm nước sau thời gian dài chịu tác động của bên ngoài. Do đó mà dịch vụ thi công chống thấm hiện nay ở nước ta rất phát triển. Có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này và nổi bật trong số đó chính là Công ty Quyết Thắng 68.

Giới thiệu về công ty Quyết Thắng 68

Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Quyết Thắng 68 đơn vị thi công chống thấm uy tín tại Bình Dương được khách hàng yêu thích và đánh giá cao hiện nay. Có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đơn vị tự hào khi không chỉ hoạt động với cái tâm, nỗ lực hoàn thiện công trình xuất sắc nhất. Mà còn mang đến sự hài lòng và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Quyết Thắng 68 đã hoàn thiện công trình cho hơn 1000 khách hàng khác nhau. Phục vụ ngoài khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận ra, đơn vị còn nhận thi công cho tất cả khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc. Tự tin khẳng định bản lĩnh và đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng khó tính nhất.

Công ty Quyết Thắng 68 cung cấp những dịch vụ gì?

Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong xây dựng, đơn vị Quyết Thắng 68 đã và đang cung cấp các dịch vụ gồm:

- Dịch vụ xây nhà trọn gói.

- Thi công xây dựng nhà xưởng.

- Thiết kế và thi công nhà thép tiền chế.

- Thi công cửa cổng sắt.

- Thi công trần thạch cao.

- Vệ sinh công nghiệp.

- Thi công sơn nước.

- Dịch vụ chống thấm.

Mỗi dịch vụ đều được đảm bảo thi công chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Do đó mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và có những nhận xét, đánh giá cao sau dịch vụ.

Dịch vụ thi công chống thấm tại Quyết Thắng 68 có gì nổi bật?

Chống thấm là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn được các tình trạng nứt vỡ, co dãn và thậm chí là rò rỉ nước trên tường, đặc biệt là phần trần nhà thường xuyên tiếp xúc với thời tiết nắng, mưa.

Với dịch vụ thi công chống thấm tại Quyết Thắng 68, đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ cho các hạng mục công trình chi tiết gồm:

- Xử lý khe nứt, khe co giãn, mao dẩn tường bê-tông.

- Chống thấm sàn mái, sàn bằng.

- Chống thấm ban công, lô gia, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm, hố thang máy, sàn nhà vệ sinh.

- Chống thấm cho bể bơi, bể nước.

- Làm sàn mái, sàn bê-tông bằng phương pháp chống thấm hiện đại.

- Xử lý chống thấm tường bị nứt.

- Chống thấm ngược.

- Chống thấm mái tôn.

- Xử lý chống thấm nhà ở, bệnh viện, trường học, công trình dân dụng.

Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp gồm: Xử lý bề mặt -> Tiến hành chống thấm -> Ngâm nước và nghiệm thu. Khách hàng không chỉ được hỗ trợ chất lượng mà còn an tâm và hài lòng với những gì mà đội ngũ nhân viên Quyết Thắng 68 mang lại.

Vì sao nên thi công chống thấm tại Quyết Thắng 68?

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ thi công chống thấm. Nhưng vì sao mọi người đều yêu thích lựa chọn đơn vị Quyết Thắng 68. Tất cả là bởi vì:

- Mỗi khách hàng đều được hỗ trợ phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy còn rất tận tâm, nhiệt tình giải đáp và làm theo các yêu cầu của khách hàng.

- Chất lượng chống thấm cao cấp. Đảm bảo xử lý tận gốc nguyên nhân gây thấm dột. Mang đến công trình bền đẹp theo năm tháng.

- Hỗ trợ chống thấm cho nhiều hạng mục công trình. Có mặt xử lý nhanh, kịp thời cho khách hàng toàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác.

- Cam kết hiệu quả chống thấm lên đến hơn 30 năm.

- Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng. Đảm bảo đúng tiến độ và bàn giao công trình đúng hẹn.

- Giá thành vô cùng phải chăng, chỉ từ 150 nghìn đồng/m2.   

- Bảo hành dịch vụ chống thấm lâu dài cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7. Khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như báo giá chi tiết khi liên hệ đến công ty Quyết Thắng 68.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG QUYẾT THẮNG 68

Địa chỉ: Thửa đất số 853, tờ bản đồ số 56, tổ 8, khu 8, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Hotline tư vấn: 0886 922 169 (A.Tuấn) - 0977 391 145

Website: https://thachcaodng.com

 

.