Cần biết

Thiết kế bảng vinh danh - Tôn vinh thành tích đáng nhớ

11:07, 04/07/2023 (GMT+7)

Thiết kế bảng vinh danh hiện nay là nhu cầu của khá nhiều các doanh nghiệp. Đây là một cách thức động viên tinh thần và khuyến khích người được nhận bảng vinh danh. Hình thức này còn đem đến nhiều lợi ích khác nữa. Vậy quy trình thiết kế và in ấn diễn ra như thế nào? Giá cả chi tiết từng loại ra sao? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ chi tiết về ý nghĩa, cách in ấn, giá cả bảng vinh danh.

Bảng vinh danh - một hình thức phần thưởng sáng tạo.
Bảng vinh danh - một hình thức phần thưởng sáng tạo.

Mục đích của việc thiết kế bảng vinh danh

Mục đích của việc thiết kế bảng vinh danh khá là nhiều. Đa số hiện nay dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều có nhu cầu in ấn bảng vinh danh. Công nghệ in ấn bảng vinh danh cũng đang dần trở nên phổ biến và tinh xảo hơn. Nó cũng cũng được xem là một loại giấy chứng nhận cao cấp.

Vậy ý nghĩa cụ thể của loại bảng này được sử dụng để làm gì. Xét về phương diện ý nghĩa thì bảng vinh danh có tác dụng về mặt tinh thần rất to lớn. Sau đây sẽ là những ý nghĩa cụ thể của việc sử dụng bảng vinh danh.

Là món quà động viên, khích lệ và ghi nhận sự cố gắng của thành viên

Ghi nhận sự cố gắng của thành viên trong công việc.
Ghi nhận sự cố gắng của thành viên trong công việc.

Bảng vinh danh được sử dụng với mục đích chủ yếu là khen thưởng các cá nhân xuất sắc. Nó được trao cho những nhân viên luôn luôn tích cực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Người chủ doanh nghiệp sẽ sử dụng tấm bảng vinh danh này và in thông tin cá nhân của nhân viên. Sau đó, trao tặng cho người xứng đáng được nhận thưởng. Do đó mà việc thiết kế loại bảng này ngày càng trở nên phổ biến.

Tham khảo: Đơn vị làm kỷ niệm chương với nhiều mẫu mã, có nhận in theo yêu cầu tại TP.Hồ Chí Minh

Đây được xem là một trong những hình thức động viên tinh thần sâu sắc. Có thể thấy rằng hình thức này đã được sử dụng khá rộng rãi ở nước ta. Ví dụ như bằng khen, giấy khen cho các em học sinh có thành tích tốt. Hay những chứng nhận vàng vinh danh cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Dù quy mô lớn hay nhỏ thì đây vẫn là một nguồn động viên tinh thần to lớn.

Thiết kế bảng vinh danh là một sản phẩm trang trí đầy tự hào

Tìm hiểu ý nghĩa của tấm bảng vinh danh

Để có được tấm bảng vinh danh thì người sở hữu phải là một cá nhân xuất sắc. Họ có thể giỏi ở bất kỳ phương diện nào như học tập, kinh doanh, buôn bán,... Đây được xem là một hình thức phần thưởng ghi nhận công lao cống hiến của thành viên. Chính vì thế, khi nhận được giấy chứng nhận này thì chắc chắn sẽ cực kỳ vinh dự.

Với những công dụng như trên thì đây là một sản phẩm trang trí mang đầy sự tự hào. Từ tấm bảng này sẽ phản ánh được năng lực và những cống hiến của thành viên. Chắc chắn rằng bất kỳ thành viên nào khi cầm giấy chứng nhận này cũng sẽ tràn đầy tự hào.

Thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho nhân viên

Ý nghĩa thứ 3 đó là bảng vinh danh cũng là một hình thức thể hiện sự tôn trọng. Sự tôn trọng này là từ người vinh danh dành cho người được vinh danh. Những cán bộ cấp trên thấy được sự nhiệt huyết và tận tâm của người được vinh danh. Do đó, họ sử dụng hình thức này như một sự tôn trọng và biết ơn dành cho nhân viên.

Giá cả in ấn và thiết kế các loại bảng vinh danh hiện nay

Giá cả phổ biến trên thị trường của các loại bằng ghi danh.
Giá cả phổ biến trên thị trường của các loại bằng ghi danh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thể loại khác nhau. Có thể khác nhau về chất liệu, về mẫu mã, kích cỡ, nội dung,... Mỗi hình thức sẽ được quy định với mức giá cả khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là thiết kế được làm từ gỗ, khung hình chữ nhật.

Trên thị trường hiện nay thì giá cả của loại chứng nhận này sẽ giao động trong khoảng 100.000 đồng. Tuy nhiên, với những mẫu mã có hoa văn, thiết kế đặc biệt thì giá sẽ nhỉnh hơn. Cụ thể mức giá thì sẽ tùy theo hình thức người mua lựa chọn. Thành viên cũng có thể yêu cầu in ấn dựa theo mẫu mã thiết kế bảng vinh danh.

Quy trình in ấn và thiết kế bảng vinh danh

Trước khi tiến hành in ấn thì chắc chắn phải có mẫu mã thiết kế. Kích cỡ phổ biến nhất đó là 24cm x 31cm x 1,5cm. Một loại kích cỡ khác lớn hơn đó là 35cm x 45cm x 1,5cm. Các số liệu này lần lượt tương ứng với chiều rộng, chiều dài và chiều cao của tấm bảng. Để lựa chọn được thiết kế bảng vinh danh phù hợp nhất thì người mua nên xem xét kỹ càng.

Sau khi thiết kế được mẫu mã ưng ý, anh em có thể đưa đến các cửa tiệm và in. Tùy vào nguyên vật liệu bỏ ra mà sẽ có mức giá khác nhau

Thiết kế bảng vinh danh tại Alona - Ghi lại dấu ấn thành công cho nhân viên của bạn

Alona - địa điểm thiết kế bảng vinh danh uy tín.
Alona - địa điểm thiết kế bảng vinh danh uy tín.

Tại Alona cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Nhìn chung thì giá cả trên thị trường in ấn cũng không quá cao. Mức giá cả tại Alona cũng ngang với giá cả chung trên thị trường. Nếu muốn in ấn các loại thì Alona chính là điểm đến hoàn hảo nhất.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về ý nghĩa, giá cả và quy trình thiết kế bảng vinh danh. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm hiểu biết về loại bảng này.

Thông tin liên hệ:

Alona - Vũ trụ In ấn Online

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 0321

Website: https://alona.vn

Email: info@alona.vn

 

.