Thông tin - Thị trường

Chuyển Nhà 24H - Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín tại Sóc Trăng

18:40, 14/05/2024 (GMT+7)

Chuyển Nhà 24H là một thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH TMPT Vận tải Tiến Cường 24H và là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với mức chi phí vô cùng phải chăng.

Sự ra đời của Chuyển Nhà 24H đã giúp giảm bớt gánh nặng và khó khăn cho khách hàng trong quá trình vận chuyển đồ đạc và hàng hóa. Chuyển Nhà 24H luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá rẻ. Sự hài lòng của khách hàng được xem như thước đo thành công, cũng như là động lực để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động, Chuyển Nhà 24H đã khẳng định vị trí và thương hiệu của mình thông qua việc cung cấp đa dạng các dịch vụ uy tín và chất lượng như chuyển nhà, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng, thuê taxi tải, bốc xếp hàng hóa, hoàn trả mặt bằng, cho thuê xe tải chở hàng, bán thùng carton... Đi đôi với dịch vụ chất lượng là mức chi phí vận chuyển cực kỳ rẻ, cạnh tranh trên thị trường.

Xe tải cho thuê của Chuyển Nhà 24H.
Xe tải cho thuê của Chuyển Nhà 24H.

Chuyển Nhà 24H là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc vận chuyển trong Sóc Trăng và các tỉnh lân cận khác. Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của Chuyển Nhà 24H, nếu có bất kỳ vấn đề gì khiến khách hàng không hài lòng, công ty cam kết hoàn trả 100% chi phí.

Để đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển, Chuyển Nhà 24H sở hữu một loạt xe tải mui bạt với nhiều tải trọng khác nhau cùng các thiết bị hiện đại. Điều này giúp công ty hỗ trợ công việc vận chuyển một cách suôn sẻ và đáng tin cậy.

Nhân viên giúp khách hàng thu dọn hàng hóa.
Nhân viên giúp khách hàng thu dọn hàng hóa.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Chuyển Nhà 24H:

- Trong suốt nhiều năm hoạt động, Chuyển Nhà 24H đã không có bất kỳ trường hợp hư hỏng hoặc mất mát đồ đạc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp không may xảy ra vấn đề, đơn vị cam kết sẽ bồi thường 100% thiệt hại theo giá trị tài sản hiện tại.

- Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Chuyển Nhà 24H luôn được thực hiện một cách an toàn và nhanh chóng, đem lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng.

- Công ty luôn lắng nghe và tiếp nhận phản hồi cũng như ý kiến từ khách hàng để liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự chỉnh chu và hoàn thiện hơn.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ lái xe thông thạo trên nhiều tuyến đường giao thông.

- Chi phí vận chuyển được công khai và minh bạch từ đầu trong hợp đồng, cam kết không có bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác, ngay cả khi có thêm đồ đạc phát sinh.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Phát triển vận tải Tiến Cường 24H

- Địa chỉ: 16A3 đường HT17, Khu phố 2, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng: 367 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0356751234 - 0938777300

- Website: https://chuyennha24h.net

 

.