Thông tin - Thị trường

Đội xe tải VietMoving chuyên cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Vĩnh Long

18:40, 14/05/2024 (GMT+7)

VietMoving luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cần thuê xe tải chở hàng uy tín, chuyên nghiệp tại Vĩnh Long vì đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

VietMoving đã có bề dày hơn 10 năm hoạt động nên luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để làm động lực phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn. Các dịch vụ mà VietMoving hiện đang cung cấp như: chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, dịch vụ bốc xếp, hoàn trả mặt bằng, chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ, bán thùng carton… Trong đó, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ của VietMoving luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, tài sản của quý khách trong suốt quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên VietMoving đang đóng gói hàng hóa cẩn thận.
Đội ngũ nhân viên VietMoving đang đóng gói hàng hóa cẩn thận.

Viet Moving luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ của mình giúp cho quá trình dọn nhà của quý khách hàng được thực hiện nhanh chóng, an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả cao với mức phí vô cùng tiết kiệm, nhờ đó mà bất kỳ ai khi có nhu cầu vận chuyển đều tìm đến VietMoving. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để được trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp, giá rẻ tại Vĩnh Long cũng như trên địa bàn cả nước nói chung.

Lý do gì mà bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Viet Moving?

- Bề dày kinh nghiệm: Đơn vị VietMoving chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín, giá rẻ trên địa bàn Vĩnh Long với hơn 10 năm kinh nghiệm.

- Mức giá cạnh tranh: VietMoving luôn cam kết sẽ mang đến một dịch vụ vận chuyển có giá cả cạnh tranh và công khai cho khách hàng.

- Vận chuyển đúng hẹn: Dịch vụ vận chuyển được thực hiện đúng tiến độ và đây cũng là điều mà công ty luôn đáp ứng tốt với khách hàng.

- Cam kết hoàn tiền: Bồi thường thiệt hại 100% nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng với thái độ phục vụ hay chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ của VietMoving.
Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ của VietMoving.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ  cho thuê xe tải chở hàng của VietMoving:

- VietMoving cho thuê đa dạng nhiều loại xe tải chuyên dụng khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

- Nhân viên của VietMoving sẽ tư vấn tận tình khi khách hàng cần thuê xe tải chở hàng.

- Thời gian thuê xe không giới hạn và thủ tục thuê xe cực kỳ đơn giản.

- Quy trình thuê xe chuyên nghiệp và đơn giản.

- Chi phí thuê xe với giá cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.com

Website: https://dichvuchuyennhatrongoi.org

 

.