Thông tin - Thị trường

Alo In Ấn: Chuyên in ly nhựa giá rẻ uy tín TP. Hồ Chí Minh

10:54, 15/05/2024 (GMT+7)

Để có thể gia tăng sự nhận diện thay vì chỉ dùng những chiếc ly nhựa trong suốt, nhiều người lựa chọn giải pháp in ly nhựa để quảng bá thương hiệu. Do đó mà nhu cầu in ly nhựa hiện nay trên thị trường rất cao. Để đáp ứng nhanh những nhu cầu cần thiết của mọi người, Alo In Ấn tự hào mang đến dịch vụ in ly nhựa giá rẻ, uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh.

 

Giới thiệu về Alo In Ấn

Alo In Ấn là một trong những công ty hoạt động chuyên trong lĩnh vực in ấn các sản phẩm bao bì nổi tiếng hàng đầu ở nước ta. Trực thuộc Công ty TNHH MTV Alo Group, Alo In Ấn đang là đối tác uy tín cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho hơn 50 nghìn khách hàng khác nhau trên cả nước. Thành công hoàn thiện hơn 200 nghìn đơn hàng mỗi năm. Khẳng định vị thế của mình trên thị trường in ấn trong nước.

Với lợi thế lớn khi sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm chuyên môn cao, Alo In Ấn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng. Đơn vị đang trực tiếp cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm:

- In túi giấy

- In hộp giấy

- In ly giấy

- In ly nhựa

- In decal

 

Sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa mẫu mã, thiết kế và chất liệu. Alo In Ấn cam kết đáp ứng nhanh chóng và chính xác các đơn hàng của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả nhất.

Dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp giá rẻ tại Alo In Ấn

Để phục vụ cho đối tượng khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng đồ uống, Alo In Ấn cung cấp dịch vụ in ly nhựa chuyên nghiệp với giá cả luôn đảm bảo phải chăng. Phục vụ với thái độ nhiệt tình, tận tâm, mỗi khách hàng lựa chọn dịch vụ in ly nhựa của Alo In Ấn đều sẽ được hỗ trợ với quy trình đầy đủ các bước bao gồm:

1. Tư vấn và thiết kế mẫu: Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, tiếp nhận mẫu logo, slogan và các yêu cầu về màu sắc in ấn. Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành tùy chỉnh mẫu và lên mẫu 2D, 3D cho khách hàng tham khảo.

2. Chốt số lượng in ấn và thời gian nhận hàng: Sau khi khách hàng đã hài lòng với những tùy chỉnh mẫu mà Alo In Ấn đưa ra. Hai bên sẽ thống nhất số lượng in ấn và chốt thời gian giao hàng sớm nhất cho khách hàng.

3. Khách hàng tiến hành thanh toán tiền cọc: Để đảm bảo uy tín và quyền lợi cho đôi bên, khách hàng sẽ được phía Alo In Ấn yêu cầu cọc trước 50% giá trị đơn hàng.

4. Tiến hành in ấn và hoàn thiện: Alo In Ấn sẽ tiến hành in ly nhựa theo đúng những yêu cầu đã chốt với khách hàng. Đơn hàng sau khi in xong sẽ được kiểm tra kỹ trước khi hoàn thiện đóng gói.

5. Giao hàng tận nơi cho khách hàng: Đơn hàng của khách sẽ được đóng gói và giao đến tận nơi trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo trong thời gian đã thỏa thuận trước đó.

Quá trình in ấn và hoàn thiện sớm nhất sẽ từ 3-4 ngày. Mọi khách hàng có nhu cầu cần in ly nhựa có thể tham khảo bảng giá in ấn được chia sẻ trực tiếp trên website của công ty. Alo In Ấn tiếp nhận phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với điều kiện đơn hàng trên 1.000 cái. Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này, mọi người có thể chủ động liên hệ trực tiếp đến hotline của công ty, nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp ngay.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ in ly nhựa tại Alo In Ấn

Việc lựa chọn một đơn vị in ấn ly nhựa hiện nay trên thị trường không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để chọn ra một đơn vị uy tín, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn dịch vụ in ly nhựa của Công ty Alo In Ấn, mọi người sẽ an tâm bởi:

- Alo In Ấn cam kết cung cấp các sản phẩm ly nhựa được in ấn chất lượng cao. Với độ bền tốt, màu in ra đều, chuẩn và độ sắc nét cao. Đảm bảo làm nổi bật sản phẩm và tạo hiệu ứng tốt trong kinh doanh.

- Mang đến cho mọi người đa dạng sự lựa chọn với một loạt các mẫu mã ly nhựa với nhiều kiểu dáng, kích thước.

- Khách hàng chưa có mẫu in, đơn vị sẽ hỗ trợ thiết kế logo miễn phí 100%.

- Bảng giá in ấn cực kỳ phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng in với số lượng càng lớn càng nhận được chiết khấu giảm giá cao.

- Đội ngũ nhân viên của Alo In Ấn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa mẫu mã, thiết kế và chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của từng người.

- Cam kết đáp ứng nhanh chóng và chính xác các đơn hàng của khách hàng. Hỗ trợ giao tận nơi trên toàn quốc.

Bên cạnh dịch vụ in ly nhựa, còn có nhiều dịch vụ chất lượng khác tại Alo In Ấn như: In decal, in ly giấy, hộp giấy,... Hãy ghé đến Alo In Ấn nếu bạn đang có nhu cầu cần in ấn số lượng lớn ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN ALO GROUP

Địa chỉ: Số 119L Trương Văn Hải, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08888.29.373

Email: admin@aloinan.vn

Website: https://aloinan.vn/

 

.