Thông tin - Thị trường

Dịch vụ xe tải chở hàng tại Cần Thơ của SG Moving

18:40, 14/05/2024 (GMT+7)

Dịch vụ chuyển đồ SG Moving là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng uy tín, chuyên nghiệp tại Cần Thơ được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, dịch vụ vận chuyển của SG Moving luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng với các dịch vụ như: Dịch vụ chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển nhà trọ, vận chuyển phế liệu… Một trong số đó phải nhắc đến dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của SG Moving với mức giá vô cùng phải chăng cùng đội xe chuyên dụng nhiều tải trọng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên SG Moving sẽ thực hiện toàn bộ các công việc trong quá trình vận chuyển, từ khiêng vác, tháo lắp các thiết bị điện tử, điện lạnh, tủ, kệ, giường cho đến phân loại và sắp xếp đồ đạc vào thùng carton. Công đoạn sau cùng là vận chuyển đến địa điểm mới nhanh chóng, an toàn. Chưa dừng lại ở đó, các nhân viên còn hỗ trợ khách hàng lắp ráp và sắp xếp đồ đạc đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên đang đóng gói đồ đạc cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên đang đóng gói đồ đạc cho khách hàng.

Nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng với quá trình vận chuyển đồ đạc được thực hiện an toàn và nhanh chóng, SG Moving đã đầu tư vào hệ thống xe tải mui bạt nhiều tải trọng và các phương tiện, thiết bị và máy móc tiên tiến. Từng món đồ sẽ được nhận viên sắp xếp cẩn thận để tránh làm hư hỏng hay thất lạc tài sản của khách hàng.

Bên cạnh đó, đồ đạc cũng được nhân viên bao bọc trong lớp màng PE một cách cẩn thận để tránh làm va chạm, gây trầy xước trong quá trình vận chuyển. Để làm tốt điều đó, SG Moving đã tuyển chọn đội ngũ nhân viên rất khắt khe và đào tạo bài bản. Từ đó, họ đều được trang bị tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao trong công việc. Vì thế nên mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại đây đều luôn cảm thấy hài lòng.

Các nhân viên SG Moving đang khiêng vác đồ nặng ra xe.
Các nhân viên SG Moving đang khiêng vác đồ nặng ra xe.

Các ưu điểm của Dịch vụ xe tải chở hàng SG Moving:

- Đơn vị luôn lắng nghe những ý kiến từ khách hàng để ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

- Đội ngũ lái xe am hiểu các tuyến đường, cũng như nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển.

- Các dịch vụ vận chuyển được thực hiện bởi 100% nhân viên SG Moving vừa nhanh chóng, chuyên nghiệp vừa đảm bảo hàng hóa và tài sản luôn được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

- Chi phí vận chuyển được công khai rõ ràng, minh bạch trong hợp đồng. Cam kết không phát sinh chi phí thêm bất cứ chi phí nào khác kể cả có thêm đồ.

- Cung cấp túi ni lông, bao bì, thùng carton đóng gói miễn phí khi khách sử dụng dịch vụ xe tải chở hàng trọn gói của SG Moving.

- Mặc dù hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xe tải vận chuyển đồ đạc nhưng SG Moving chưa từng để xảy ra vấn đề hàng hóa, tài sản bị hư hỏng hay thất thoát. Nếu có xảy ra, SG Moving cam kết sẽ đền bù đến 100% giá trị tài sản ở hiện tại cho quý khách.

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của con người ngày càng tăng, vì thế mà SG Moving đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình tại khu vực Cần Thơ. Phương châm hoạt động của đơn vị là mang đến cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thiết thực, hiệu quả. Từ những ưu điểm trên, SG Moving xứng đáng là thương hiệu cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng uy tín, giá rẻ bạn nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 đường DC9, phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Website: https://dichvuchuyendo.net

 

.