Thông tin - Thị trường

Dalat Holiday Travel - Chuyên tour săn mây Đà Lạt đón bình minh cực rẻ

19:22, 14/05/2024 (GMT+7)

Tour săn mây Đà Lạt là một chương trình tour được đông đảo du khách lựa chọn khi đến với thành phố ngàn hoa. Dalat Holiday Travel - Chuyên tour săn mây Đà Lạt đón bình minh cực rẻ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Đôi nét về tour săn mây Đà Lạt

Tour săn mây Đà Lạt chỉ mới xuất hiện gần đây và nhận được sự quan tâm của những du khách muốn tìm cảm giác lạ. Tour săn mây Đà Lạt sẽ khởi hành sớm hơn tất cả những tour Đà Lạt 1 ngày khác bắt đầu vào lúc 4 giờ 30 sáng và kết thúc khoảng 9 giờ sáng hằng ngày. Trải nghiệm săn mây và đón bình minh tại đồi chè Cầu Đất thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tour săn mây Đà Lạt được Dalat Holiday Travel đưa vào hoạt động nhằm mục đích phục vụ nhu cầu của du khách. Đảm bảo tour sẽ mang đến những trải nghiệm thực sự mới lạ cho các bạn trẻ. Đặc biệt hơn đối với những du khách có niềm đam mê chụp hình sống ảo thì đây là một địa điểm tuyệt vời. Cùng lưu lại những khoảnh khắc triệu view vô cùng ảo diệu tại Đà Lạt mà không có nơi nào có thể thay thế được.

Chương trình tour săn mây Đà Lạt hấp dẫn tại Dalat Holiday Travel

Tour săn mây Đà Lạt có chương trình tour khởi hành và kết thúc sớm nhưng luôn là tour được du khách ưu tiên lựa chọn. Sẽ thật tuyệt vời khi săn mây vào lúc bình minh vừa ló dạng sau những cánh rừng thông và màn đêm được vén lên bởi ánh mặt trời ấm áp. Chương trình tour săn mây Đà Lạt chi tiết như sau:

4 giờ: Tiến hành đón khách đi tour săn mây Đà Lạt

Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn trong khung giờ từ 4 giờ đến 4 giờ 30 sáng. Xe sẽ tiến hành đưa đón tại tất cả các điểm trong trung tâm thành phố Đà Lạt.

5 giờ: đón bình minh tại thiên đường săn mây Cầu Đất

Thảm gỗ săn mây được đặt tại một vị trí cực đỉnh có thể nhìn ngắm những áng mây trôi bồng bềnh dưới chân mình. Cầu gỗ săn mây là địa điểm check-in sống ảo vô cùng nổi tiếng với view núi chập chùng, bầu trời xanh ngát.

6 giờ 30: Tham quan đồi chè Cầu Đất - Cánh đồng quạt gió

Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km và được hình thành trên 100 năm. Đây là điểm đến không thể thiếu trong chương trình tour Đà Lạt 1 ngày 2024. Nếu như bạn có ý định chụp ảnh cưới tại Đà Lạt thì chắc chắn đây là địa điểm chụp hình ngoại cảnh vô cùng tuyệt vời đấy!

7 giờ: Tham quan vườn hồng treo, thưởng thức hồng treo, trà ô long

Trong tour săn mây Đà Lạt này du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm cơ sở sản xuất hồng treo gió Đà Lạt. Đồng thời nếu mua đặc sản hồng sấy gió Đà Lạt làm quà thì nên mua tại đây bởi đảm bảo giá gốc, chất lượng, không hóa chất và không nhầm với hàng Trung Quốc.

8 giờ: Tham quan Nắng Coffee

Nắng Coffee gây ấn tượng là địa điểm sống ảo mới toanh với vườn cúc Họa Mi đủ màu, hồ nước nhỏ xinh. Đặc biệt còn có những chú cừu vô cùng dễ thương đang chờ bạn khám phá đấy!

9 giờ: Tham quan vườn dâu tây công nghệ cao

Tận tay hái những quả dâu căng mọng tại vườn giúp bạn cảm nhận được cảm giác ngon từ đầu lưỡi đến khoang miệng. Dâu ở đây được trồng theo công nghệ cao không hề sử dụng bất kỳ một loại thuốc bảo vệ thực vật nào.

10 giờ: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách trở lại điểm hẹn ban đầu và kết thúc hành trình tour.

Có nên chọn tour săn mây Đà Lạt tại Dalat Holiday Travel không?

Dalat Holiday Travel chuyên cung cấp tour săn mây Đà Lạt cho mọi du khách có nhu cầu. Tour săn mây Đà Lạt được xây dựng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng du khách khác nhau. Các hướng dẫn viên du lịch Đà Lạt tại đây đảm bảo vô cùng chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm một hành trình trọn vẹn và ý nghĩa.

Thông tin về tour cũng như mức giá bán được công khai cập nhật đầy đủ để khách hàng nắm và lựa chọn. Mức giá tour trọn gói đảm bảo không phát sinh chi phí cho du khách. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào du khách có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH DALAT HOLIDAY

Địa chỉ: T21 Triệu Việt Vương, phường 4, TP. Đà Lạt, Việt Nam

Điện thoại: 0914829372

Email: hadinhtien79@gmail.com

Website: https://www.dulichdalat.city/

 

.