Thông tin - Thị trường

Lưu ý khi chọn dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín

18:43, 31/05/2024 (GMT+7)

Làm sao để tìm được dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín? Đây là câu hỏi thường được người dùng quan tâm trong việc tìm đơn vị sửa tủ lạnh. Ngày nay, người dùng không còn quá khó khăn, mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín, chuyên nghiệp. Khi internet ngày càng phát triển, người dùng chỉ cần vài cú nhấp, sẽ thấy loạt đơn vị cung cấp dịch vụ này.

Làm sao để chọn được dịch vụ theo ý muốn, phù hợp với nhu cầu của người dùng? Bởi tủ lạnh là một thiết bị điện thông dụng, được người dùng tin dùng, sau một thời gian dài sử dụng nó sẽ gặp nhiều vấn đề và cần được sửa chữa.

Tìm kiếm dịch vụ sửa tủ lạnh như thế nào?

Trước khi chọn được đơn vị giúp khắc phục lỗi của tủ lạnh, người dùng cần phải tìm hiểu các thông tin, dịch vụ của từng đơn vị sửa chữa tủ lạnh thông qua internet. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu các đơn vị này thật kĩ càng, người dùng sẽ rất dễ tìm trúng những đơn vị có dịch vụ kém chất lượng.

Để chọn được đơn vị uy tín, đầu tiên người dùng cần tìm hiểu các thông tin liên quan: mã số thuế, địa chỉ, số tổng đài, hotline,… Việc này giúp đảm người dùng nhận được bảo hành không mất phí, có thể khiếu nại khi gặp bất kỳ vấn đề nào xảy trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra có thể tham khảo phản hồi Khách hàng từ website, facebook, google map,… tăng niềm tin, tin cậy hơn với dịch vụ đã chọn tìm hiểu trước đó.

Tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình làm việc

Sau khi tìm được đơn vị sửa chữa tủ lạnh ưng ý, người dùng cần tìm hiểu quy trình làm việc, đội ngũ thợ kỹ thuật, nhân viên như thế nào. Tìm hiểu cách liên hệ với đơn vị sửa chữa nhanh nhất, khắc phục vấn đề khi cần. Một đơn vị uy tín sẽ có đầy đủ, minh bạch mọi thông tin chi tiết về công ty. Lưu ý đặc biệt, hiện nay trên hệ thống internet có nhiều trang web giả mạo hình ảnh, thương hiệu của các đơn vị sửa chữa.

Tìm hiểu và lựa chọn mức giá phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng khi sửa tủ lạnh là chi phí. Khi chọn đơn vị cần để ý đến vấn đề chi phí sửa chữa. Nếu thợ không báo giá sửa lỗi trọng tâm, đưa ra nhiều lỗi, người dùng cần tìm hiểu kĩ về lỗi đó trước khi đồng ý sửa. Ngoài ra, người dùng cần tìm hiểu giá thị trường của dịch vụ sửa tủ lạnh, tránh gặp tình trạng đôn giá lên cao.

Một đơn vị uy tín sẽ có báo giá rõ ràng, minh bạch tất cả thông tin trước khi sửa chữa, có phiếu thu, ghi thông tin bảo hành rõ ràng.

Thông qua những điều nói trên, cho thấy việc chọn một dịch vụ sửa chữa tủ lạnh rất cần thiết. Những việc làm trên sẽ giúp người dùng sửa được tủ lạnh hiệu quả, an toàn. Hãy thật thận trọng tìm hiểu thông tin từng đơn vị, phản hồi từ Khách hàng đã dùng dịch vụ trước đó, quy trình làm việc, chi phí sửa chữa. Từ đó sẽ có được quyết định đúng đắn, chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu.

Thợ Việt - Đơn vị sửa tủ lạnh top đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành

Thợ Việt là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật tiện ích cho các hộ gia đình, cơ quan, trường học, và doanh nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Thợ Việt tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng.

- Với cam kết mang lại dịch vụ chất lượng hàng đầu và sự hài lòng cao nhất từ phía Khách hàng, Thợ Việt luôn sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong mọi nhu cầu kỹ thuật.

- Điện Lạnh Thợ Việt có đội ngũ tư vấn kịp thời, tận tình, kể cả ngày lễ trong năm.

- Cam kết báo giá minh bạch, cụ thể chi tiết từng mục trên báo giá. Không phát sinh thêm, nếu có sẽ báo trước với Khách hàng, báo giá trước miễn phí.

- Thợ Việt có chế độ bảo hành dài hạn, nhiều ưu đãi cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

- Hoàn tiền nếu xử lý không dứt điểm.

- Công ty luôn quản lý thợ có lý lịch trong sạch, giúp an toàn cho người dùng.

- Phạm vi phục vụ: Tất cả các quận huyện TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai.

Quý khách có thể đặt lịch nhanh qua Ứng dụng Thợ Việt có sẵn trên Android và IOS với nhiều ưu đãi, lưu trữ thông tin bảo hành điện tử.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài: 0915 269 839  - 1800 8122 (Miễn phí cước gọi)

Website: https://thoviet.com.vn/

 

.