Thông tin - Thị trường

Top 7 loại vợt cầu lông giá rẻ cho người mới tại FB Shop

18:20, 31/05/2024 (GMT+7)

Bạn là người mới bắt đầu chơi cầu lông và đang tìm kiếm một cây vợt vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Dưới đây là 7 cây vợt có mức giá dưới 1.000.000 VNĐ nhưng vẫn vô cùng được yêu thích bởi tính năng đa dạng.

1. Vợt cầu lông Vicleo Titan 4

Vicleo Titan 4 có mức giá cực kỳ phải chăng chỉ 350.000 VNĐ. Vợt có thiết kế đẹp mắt và trọng lượng nhẹ, giúp người chơi dễ dàng điều khiển và thực hiện các cú đánh cơ bản. Được làm từ chất liệu carbon cao cấp, Vicleo Titan 4 mang lại sự bền bỉ và độ đàn hồi tốt.

Cán vợt được bọc cao su mềm, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm. Khung vợt chắc chắn, giúp người chơi phát triển kỹ năng cơ bản một cách hiệu quả. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người mới bắt đầu tập luyện cầu lông.

2. Vợt cầu lông IXE GODWAR

IXE GODWAR đến từ Trung Quốc được thiết kế với công nghệ cao cấp Carbon Graphite, mang lại độ bền cao và khả năng chịu lực tốt chỉ với mức giá hợp lý 450.000 VNĐ.

Vợt có trọng lượng vừa phải chỉ 78g, giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú đập mạnh và chính xác. Cán vợt được thiết kế ergonomic, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm trong thời gian dài. Ngoài ra, IXE GODWAR có thiết kế ưa nhìn với màu xanh than kết hợp cùng họa tiết trắng và vàng.

3. Vợt cầu lông Prokennex Lion

Prokennex Lion là một trong những vợt cầu lông mới nhất, được ra mắt vào năm 2023 trong phân khúc giá 500.000 VNĐ. Với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp, vợt mang lại sự bền bỉ và hiệu suất chơi cao.

Vợt có trọng lượng 4U phù hợp với đa số người chơi, dễ điều khiển và phù hợp cho người mới chơi. Khung vợt được làm từ graphite, tăng cường độ bền và khả năng chống va đập. Prokennex Lion là cây vợt thiên về lối đánh đơn và tấn công.

4. Vợt Cầu Lông Yonex Arcsaber 1 Clear

Yonex Arcsaber 1 Clear là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Yonex, được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu. Vợt có trọng lượng 5U và độ bền cao, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát.

Vợt có khung làm từ vật liệu carbon graphite, giúp tăng cường độ cứng và giảm trọng lượng. Thiết kế Aero-box frame của cán vợt là sự kết hợp giữa khung hàng không Aero Frame và khung Box Frame để giảm lực gió nhưng vẫn có độ bền cao. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho người mới học cầu lông với mức giá chỉ 550.000 VNĐ

5. Vợt cầu lông Forza Nano Flex 3200

Forza Nano Flex 3200 là một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc giá 630.000 VNĐ. Bởi vợt được làm từ nguyên liệu rất tốt và trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Khung vợt được làm từ vật liệu nano carbon, mang lại độ bền cao và khả năng chống va đập. Thiết kế của chiếc vợt này cũng rất trẻ trung và tươi mới. Forza Nano Flex 3200 dành cho cả người mới chơi lẫn chơi lâu dài.

6. Vợt cầu lông Kawasaki X170

Kawasaki X170 là một trong những vợt cầu lông tốt nhất trong tầm giá 700.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp mắt với màu xanh trắng chủ đạo và nước sơn bóng, đẹp, đây là một chiếc vợt có ngoại quan hút mắt.

Vợt có chiều dài 675mm và có khung làm từ graphite cao cấp giúp cầm chắc tay hơn. Trọng lượng của vợt chỉ 83g giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thực hiện các cú đánh mạnh. Kawasaki X170 đến từ Nhật Bản rất phù hợp với những ai có lối tấn công nhanh, dồn dập.

7. Vợt cầu lông Lining HC 1900

Lining - một thương hiệu trẻ nhưng vô cùng nổi tiếng đến từ Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá phải chăng.

Vợt Lining HC 1900 được tích hợp công nghệ mới TRI-VOLTAGE giúp bạn xử lý những cú đập mạnh cực kỳ dứt khoát. Công nghệ khung Graphite cũng được sử dụng để giảm chấn rung khi đánh cầu và giúp cây vợt bền hơn. Với mức giá chỉ 900.000 VNĐ, đây thực sự là cây vợt chất lượng, bền bỉ mà bạn nên có.

Như vậy, mỗi loại vợt cầu lông đều có những ưu điểm riêng biệt. Tại FB Shop, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Hãy đến ngay FB Shop để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một cây vợt cầu lông ưng ý nhất nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH FB Sport Việt Nam

Địa chỉ: 12/70 ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Người đại diện: Trương Minh Thành

Email: caulongfbshop@gmail.com

Số điện thoại: 0979.170.274

 

.