Thông tin - Thị trường

Thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản - Kho lạnh Tân Nam Bắc

14:30, 26/07/2024 (GMT+7)

Việt Nam là đất nước nổi tiếng bởi có môi trường thuận lợi để cung cấp một lượng thủy hải sản khổng lồ. Cùng với đó là nhu cầu về thực phẩm hải sản đông lạnh cũng ngày càng tăng cao vì mức sống của người dân được nâng cao. Vì vậy, việc xây dựng đồng thời mở rộng kho lạnh bảo quản hải sản đang là mối quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Bài viết sau chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đơn vị thi công, lắp đặt kho lạnh uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản - Kho lạnh Tân Nam Bắc.
Thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản - Kho lạnh Tân Nam Bắc.

Tại sao phải sử dụng kho lạnh bảo quản hải sản?

Việc lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản là vô cùng cần thiết bởi một số lý do sau đây:

- Giữ được chất lượng sản phẩm: Các loại hải sản rất nhạy cảm với nhiệt độ, vậy nên khi bị tác động bởi nhiệt độ cao, hải sản sẽ dễ dàng bị hỏng. Kho lạnh sẽ giúp duy trì được nhiệt độ thích hợp, từ đó ngăn chặn sự phân hủy đồng thời giữ cho hải sản luôn được tươi ngon, an toàn để tiêu thụ.

- Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn: Nhờ vào nhiệt độ thấp trong kho lạnh sẽ làm giảm tốc độ sinh trưởng, phát triển của các loại vi khuẩn, giúp kiểm soát tình trạng hỏng thực phẩm do vi khuẩn sinh ra. Điều này giúp cho hải sản giảm nguy cơ nhiễm độc đồng thời tăng thời gian bảo quản sản phẩm.

- Tiết kiệm chi phí: Việc dự trữ hải sản trong kho lạnh trong thời gian dài và không cần sử dụng đến phương pháp bảo quản như đông lạnh hoặc sấy khô sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu lượng hải sản đang bị lãng phí đồng thời tăng hiệu quả sử dụng tài nguyên.

- Đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm: Kho lạnh sẽ giúp hải sản được duy trì trong điều kiện an toàn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và cũng đảm bảo rằng sản phẩm được bảo quản trong môi trường vệ sinh.

- Tăng giá trị thương mại: Hải sản tươi ngon và được bảo quản tốt sẽ có mức giá cao hơn trên thị trường. Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng kho lạnh bảo quản các loại hải sản thì sẽ có thể duy trì được chất lượng của chúng trong thời gian dài và thu được giá trị kinh doanh cao hơn.

Chi tiết cấu tạo kho lạnh bảo quản hải sản gồm những gì?

Để kho lạnh có được khả năng bảo quản tốt nhất thì cần phải được lắp đặt theo chuẩn cấu tạo như sau:

- Phần vỏ: Đây chính là phần cấu tạo quan trọng nhất của thiết bị, phần này gồm nhiều cấu kiện khác nhau như: tường, trần, nền, rèm kho lạnh, cửa kho lạnh. Trong đó phần tường, trần và nền cần phải được lắp đặt bằng các tấm panel PU tiêu chuẩn để cách nhiệt và tránh thất thoát nhiệt lượng.

- Hệ thống lạnh: Việc thi công kho lạnh còn cần phải đảm bảo tiêu chuẩn lắp đặt hệ thống lạnh. Phần này cũng bao gồm nhiều cấu kiện quan trọng khác nhau. Tất cả những máy móc, thiết bị trong hệ thống cần phải đảm bảo thông số kỹ thuật tương ứng với điều kiện cần phải bảo quản.

Chi tiết cấu tạo kho lạnh bảo quản hải sản.
Chi tiết cấu tạo kho lạnh bảo quản hải sản.

Kho lạnh Tân Nam Bắc - Chuyên thi công kho lạnh bảo quản hải sản uy tín, chất lượng

Kho lạnh Tân Nam Bắc là đơn vị chuyên lắp đặt thi công kho lạnh bảo quản thịt bò, lợn, gà, hoa quả,… đặc biệt là các loại hải sản. Đơn vị có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp lưu trữ đồng thời bảo quản hải sản để chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại Tân Nam Bắc bao gồm:

- Thiết kế kho lạnh: Tùy thuộc vào quy mô cũng như mục đích sử dụng mà Tân Nam Bắc sẽ tư vấn về kích thước, hệ thống thông gió, làm lạnh và những yếu tố cần thiết khác.

- Lắp đặt hệ thống kho lạnh: Kho lạnh Tân Nam Bắc sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống kho lạnh chất lượng cao, bao gồm những thiết bị làm lạnh, hệ thống điều khiển nhiệt độ, độ ẩm, quạt và phụ kiện khác.

- Hỗ trợ kỹ thuật: Đội ngũ kỹ thuật của đơn vị sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi quá trình cài đặt và vận hành kho lạnh.

- Bảo trì và sửa chữa: Kho lạnh Tân Nam Bắc cam kết cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ và sửa chữa để đảm bảo thiết bị đang được hoạt động tốt.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế kho lạnh bảo quản hải sản mà các cơ sở doanh nghiệp không nên bỏ qua. Việc thi công lắp đặt có thể ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ban đầu của sản phẩm. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh thì hãy liên hệ với Kho lạnh Tân Nam Bắc ngay để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÂN NAM BẮC

Miền Bắc: Số 01, ngõ 58, Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.

Miền Nam: Số 139/5c, Phạm Thị Giây, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Web: kholanhnambac.com

Hotline: 097.212.1551

 

.