Thông tin - Thị trường

Tư vấn mua máy rửa xe Karcher cho người chưa có kinh nghiệm

16:53, 25/09/2024 (GMT+7)

Bạn đang muốn tìm mua máy rửa xe Karcher? Nhưng có nhiều mẫu mã từ hãng và gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp khách hàng mua máy rửa xe Karcher như ý.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tư vấn cách chọn mua máy rửa xe Karcher tốt

Khi không biết phải làm sao để chọn được một máy rửa xe Karcher tốt thì nhất định bạn phải lưu lại những mẹo sau. Cụ thể là chú ý kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các yếu tố gồm:

Công suất động cơ

Công suất luôn luôn là yếu tố quan trọng nhất, quyết định tới lưu lượng nước cùng với áp suất xịt rửa của máy. Công suất động cơ càng lớn thì lưu lượng nước và áp suất cũng càng lớn. Điều này đồng nghĩa với việc hiệu quả làm sạch được tăng lên đáng kể.

Máy rửa xe Karcher hiện nay thường có công suất khoảng từ 1 – 2kW. Cho nê,n khi mua máy rửa xe Karcher nên chú ý đến công suất của chúng. Nếu mua cho gia đình thì có thể mua loại vừa phải nhưng nếu mua để sử dụng trong công nghiệp nhất định phải chọn loại công suất lớn.

Lưu lượng nước

Giống với công suất máy, lưu lượng nước cũng được xem là một yếu tố quan trọng mà bạn nhất định phải chú ý khi mua máy rửa xe Karcher. Lưu lượng nước khoảng 6 – 10 lít/phút là hợp lý cho 1 thiết bị máy xịt rửa xe gia đình.

Hiện nay có nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng, cứ lưu lượng nước thấp thì sẽ tiết kiệm được nước. Nhưng sự thật không phải vậy, thay vào đó khi lưu lượng nước yếu thì hiệu quả làm sạch của thiết bị cũng giảm xuống. Cho nên khi sử dụng, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn mà cũng không tiết kiệm được lượng nước như những gì bạn nghĩ.

Chế độ bảo hành

Máy rửa xe Karcher chính hãng sẽ đảm bảo sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, khi mua hàng bạn nên quan tâm tới chế độ bảo hành của sản phẩm. Thường dòng thiết bị này của Karcher có thời gian bảo hành từ 1 năm – 2 năm.

Giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu sản phẩm máy rửa xe Karcher. Chúng đa dạng về thiết kế, công suất cho tới mức giá để người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Đối với các loại máy rửa xe Karcher dành cho gia đình thì sẽ khoảng 1,5 - 4 triệu. Còn thiết bị cho các tiệm rửa xe hay dùng trong công nghiệp thì giá thành từ 15 - 300 triệu/máy. Do đó, bạn nên tùy theo nhu cầu cũng như tài chính của bản thân để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Ứng dụng nổi bật của máy rửa xe Karcher trong cuộc sống

Nhờ việc sở hữu thiết kế thông minh, công suất, lưu lượng nước cùng bộ phụ kiện máy đi kèm vượt trội. Mua máy rửa xe Karcher không chỉ đơn thuần là để vệ sinh xe cộ, thay vào đó chúng còn được ứng dụng trong một số trường hợp khác như:

- Xịt rửa các phương tiện đi lại như xe máy, ô tô, xe đạp...

- Làm sạch các đồ nội thất trong, làm sạch sân vườn, vệ sinh các dụng cụ làm vườn.

- Vệ sinh nền gạch, tường xi măng đang bị bẩn hoặc mọc rêu.

- Vệ sinh chuồng trại chăn nuôi hoặc tắm cho động vật, tưới nước cho cây cối.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy rửa xe Karcher

Để bảo vệ an toàn cho người sử dụng cũng như tăng cường tuổi thọ của máy. Khi sử dụng máy rửa xe Karcher bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Dùng nguồn nước sạch, nước không nóng quá 50 độ C hay lạnh dưới 0 độ C. Không dùng nước bị nhiễm mặn, phèn chua để tránh làm hoen gỉ các chi tiết của máy rửa xe.

- Cần đảm bảo cung cấp đủ nước cho máy suốt quá trình hoạt động.

- Sử dụng đúng nguồn điện theo thông tin từ nhà sản xuất, đồng thời tắt bớt các thiết bị điện khác để tránh quá tải điện năng.

- Tránh để máy hoạt động quá lâu, thi thoảng cho máy nghỉ từ 3 - 5 phút để tránh động cơ bên trong bị quá nóng và dẫn đến cháy.

- Vệ sinh lưới lọc của máy rửa xe Karcher mỗi tuần một lần.

- Nếu sử dụng hóa chất thì nên dùng loại tốt và điều chỉnh chế độ phun về mức nhỏ nhất sau đó mới bật công tắc.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua máy rửa xe Karcher được cập nhật trên đây, khách hàng đã có thể tự tin “chốt đơn” như ý. Với độ bền vượt trội, thiết bị đảm bảo mang tới chất lượng tuyệt vời khi sử dụng và giảm thiểu chi phí điện, nước tối đa.

.