Chính trị - Xã hội

Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng đối thoại với doanh nghiệp trong tháng 6

14:29, 16/05/2016 (GMT+7)

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có công văn đồng ý chủ trương tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn dự kiến diễn ra vào sáng 24-6 tới.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh

Chủ trì buổi đối thoại sẽ là Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.

Địa điểm diễn ra cuộc đối thoại dự kiến sẽ là Hội trường Trung tâm Hành chính thành phố hoặc tại một khách sạn lớn trên địa bàn thành phố.

Tham dự đối thoại có khoảng 300 doanh nghiệp cùng các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Ông Trần Văn Sơn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng cho biết, buổi gặp gỡ đối thoại sẽ ghi nhận những ý kiến đóng góp, đề xuất của các doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của thành phố; đồng thời nắm bắt những khó khăn vướng mắc của các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả để tháo gỡ.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu các Bộ ngành, địa phương phải chịu trách nhiệm trực tiếp trước Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong việc kịp thời tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp.

UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương định kỳ hằng quý, tổ chức gặp gỡ, tiếp xúc với nhà đầu tư, doanh nghiệp, thiết lập và công khai đường dây nóng điện thoại, website trực tuyến để trực tiếp nhận ý kiến phản ánh và giải đáp cho doanh nghiệp.

Theo Chinhphu.vn

.