Câu lạc bộ Thái Phiên ủng hộ 110 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin thành phố

.

ĐNO - Sáng 28-6, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19”, Câu lạc bộ (CLB) Thái Phiên thành phố trao 110 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin thành phố. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh (thứ 2, phải sang) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Câu lạc bộ Thái Phiên cho Quỹ vắc-xin thành phố sáng 28-6. Ảnh: NT
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh (thứ 2, phải sang) tiếp nhận số tiền ủng hộ của CLB Thái Phiên cho Quỹ vắc-xin thành phố sáng 28-6. Ảnh: NT

Ông Lê Tự Cường, Chủ nhiệm CLB Thái Phiên cho biết, các thành viên của CLB đều mong muốn được góp phần vào công tác phòng, chống Covid-19. Vì vậy, sau khi họp bàn, phát động, các thành viên trong CLB cùng nhau vận động được 110 triệu đồng để ủng hộ Quỹ vắc-xin thành phố.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ vật chất đầy ý nghĩa của CLB Thái Phiên. Đồng thời cho biết, bên cạnh việc triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, Đà Nẵng cũng đang tìm các giải pháp để duy trì, phát triển kinh tế cũng như tìm kiếm nguồn vắc-xin.

Cùng với sự hỗ trợ của Chính phủ, các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp, thành phố sẽ nỗ lực để tiêm vắc-xin cho toàn bộ người dân thành phố trong thời gian sớm nhất.

* Cũng trong sáng 28-6, Ngân hàng Union Bank of Taiwan (Đài Loan, Trung Quốc) đến trao tặng Quỹ vắc-xin thành phố số tiền 1 tỷ đồng để ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh ghi nhận tấm lòng của đơn vị. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển vào Quỹ vắc-xin thành phố, sử dụng theo đúng mục đích, tôn chỉ của quỹ này.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.