Điều chỉnh, thu gọn vùng cách ly y tế tại quận Sơn Trà

.

ĐNO - Ngày 21-8, UBND quận Sơn Trà ban hành Quyết định số 3449/QĐ-UBND về việc điều chỉnh vùng cách ly y tế đối với một số khu vực trên địa bàn quận để phòng, chống Covid-19.

Theo đó, quận Sơn Trà tiếp tục thiết lập 2 vùng cách ly y tế tại phường Nại Hiên Đông và Mân Thái. Trong đó, thu hẹp vùng cách ly y tế tại phường Nại Hiên Đông so với Quyết định số 3449/QĐ-UBND. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 14 giờ ngày 21-8 đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, vùng 1 từ ngã tư Phạm Huy Thông - Hồ Hán Thương đến ngã tư Hồ Hán Thương - Khúc Hạo đến ngã tư Khúc Hạo - Dương Văn Nga đến ngã tư Dương Văn Nga - Phạm Huy Thông đến ngã tư Phạm Huy Thông - Hồ Hán Thương.

Vùng 2 bắt đầu từ ngã ba Ngô Quyền - Trương Định đến ngã ba Trương Định - Hoàng Sa đến ngã 3 Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Nguyễn Huy Chương đến ngã ba Nguyễn Huy Chương - Trần Duy Chiến đến ngã tư Trần Duy Chiến - Lê Văn Thứ đến ngã ba Lê Văn Thứ - Phó Đức Chính đến ngã ba Phó Đức Chính - Ngô Quyền đến ngã ba Ngô Quyền - Trương Định.

Các khu vực cách ly y tế (nhỏ) đã được thiết lập trong vùng vừa được thiết lập lại và các vùng cách ly y tế khác trên địa bàn quận vẫn tiếp tục thực hiện các quyết định cách ly y tế theo quy định.

Đồng thời, yêu cầu các khu vực đã được dỡ bỏ cách ly y tế tiếp tục thực hiện nghiêm túc Quyết định số 2788/QĐ-UBND ngày 14-8-2021 của Chủ tịch UBND thành phố trên tinh thần “ai ở đâu thì ở đó”.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.