Từ ngày 15-11, 4 tuyến xe buýt trợ giá hoạt động trở lại

.

ĐNO - Từ ngày 15-11, thành phố sẽ đưa 4 tuyến buýt trợ giá hoạt động trở lại phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Từ 15-11, thành phố sẽ đưa 4 tuyến buýt trợ giá R4A, R6A, R16 và R17A  đi vào hoạt động trở lại. Ảnh: THÀNH LÂN
Từ ngày 15-11, thành phố sẽ đưa 4 tuyến buýt trợ giá R4A, R6A, R16 và R17A hoạt động trở lại. Ảnh: THÀNH LÂN

Ngày 13-11, Sở Giao thông vận tải cho biết, xét đề nghị của Công ty CP công nghiệp Quảng An 1 và Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng, sở thống nhất đưa 4 tuyến xe buýt trợ giá là tuyến số R4A, R6A, R16 và R17A hoạt động trở lại từ ngày 15-11.

Cụ thể, thời gian hoạt động từ 6 giờ đến 19 giờ hằng ngày; với tần suất chạy xe 30 phút/chuyến; với số lượt là 54 lượt/tuyến/ngày.

Sở Giao thông vận tải yêu cầu Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 tổ chức đưa các tuyến xe buýt vào hoạt động bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách theo quy định. Đồng thời thực hiện công tác phòng, chống Covid-19 tại đơn vị và hoạt động vận chuyển khách bằng xe buýt theo phương án của đơn vị đã xây dựng, hướng dẫn của cấp trên.

Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng chủ trì phối hợp với Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 bảo đảm các điều kiện theo quy định trước khi đưa các tuyến xe buýt vào hoạt động. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu đi lại của hành khách, đề xuất điều chỉnh, bổ sung phương án chạy xe của các tuyến xe buýt cho phù hợp.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.