Các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức đồng hành thành phố

.

ĐNO - Chiều 25-1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí và văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đồng chủ trì buổi gặp mặt.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng và lãnh đạo các ban tham mưu giúp việc Thành ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng và 200 đại biểu đại diện các cơ quan báo chí, các văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu cùng tham dự.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí, các văn nghệ sĩ, trí thức đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố.

Riêng trong năm 2021, Covid-19 đã tác động tiêu cực, sâu sắc đến kinh tế - xã hội, nhưng nhân dân thành phố, trong đó có đội ngũ báo chí, các văn nghệ sĩ, trí thức đã đồng sức, đồng lòng, có đóng góp quan trọng đối với thành phố. 

Đặc biệt, trong thời gian Covid-19 diễn biến phức tạp, đội ngũ báo chí đã chia sẻ, thông tin kịp thời tình hình dịch bệnh và các khó khăn cũng như lan tỏa các thông điệp có ý nghĩa, tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các văn nghệ sĩ, trí thức đã nỗ lực tìm tòi, tâm huyết, sáng tạo, có nhiều công trình, tác phẩm chất lượng, thiết thực đối với đời sống của người dân, nhất là tham gia góp ý, hiến kế các giải pháp khôi phục kinh tế, phát triển văn hóa, bảo đảm an sinh xã hội... 

Bí thư Nguyễn Văn Quảng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức tiếp tục đồng hành, ủng hộ các chủ trương, quyết sách của thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển, nhất là trong năm 2022, một năm được dự báo là tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức mới.

Nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng của người dân thành phố và sự ủng hộ, đóng góp của các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức, thành phố sẽ vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả tích cực trong năm 2022.

Phó Bí thư Thường trưc Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu bế mạc buổi gặp mặt và chúc Tết các phóng viên, biên tập viên, nhà báo, văn nghệ sĩ, trí thức thành phố. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết (bìa phải) phát biểu kết thúc buổi gặp mặt. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Phát biểu kết thúc buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết ghi nhận các ý kiến đóng góp, hiến kế của đại diện các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức thành phố và gửi lời chúc mừng năm mới trân trọng nhất của lãnh đạo thành phố đến các phóng viên, biên tập viên, nhà báo, văn nghệ sĩ, trí thức cùng gia đình.

Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội Nhà báo thành phố, Liên hiệp các hội Văn học - Nghệ thuật, Liên hiệp hội Khoa học - Kỹ thuật thành phố cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của thành phố đối với các hoạt động của các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức trong thời gian qua và bày tỏ sự tiếp tục đồng hành, tin tưởng thành phố sẽ vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả trong năm 2022.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.