Kinh tế

"Hành trình giảm đau cùng Salonpas" đến Đà Nẵng

20:56, 26/09/2015 (GMT+7)

Sau 10 ngày tính từ lúc khởi hành, vào 19 giờ tối 27-9, “Hành trình giảm đau cùng Salonpas” do Công ty Dược phẩm Hisamitsu tổ chức sẽ đến với điểm dừng chân tại Đà Nẵng.

“Hành trình giảm đau cùng Salonpas” đi qua 24 tỉnh, thành trên cả nước
“Hành trình giảm đau cùng Salonpas” đi qua 24 tỉnh, thành trên cả nước

Đêm nhạc đánh dấu điểm dừng chân tại Đà Nẵng sẽ diễn ra tại khuông viên trước Nhà hát Trưng Vương, với sự góp mặt của bộ đôi ca sĩ Noo Phước Thịnh - Bảo Thy cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn khác như: Màn biểu diễn của DJ Boo, Ban nhạc True Blue, Vũ đoàn Fly, MC Minh Tâm... Khán giả được vào cổng tự do.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ các fan tại Đà Nẵng
Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ các fan tại Đà Nẵng

Bên cạnh các tiết mục giải trí, “Hành trình giảm đau cùng Salonpas” còn có các hoạt động tư vấn, thông tin về sức khỏe thiết thực cho khách hàng.

Công ty Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam có các chuyên viên tư vấn sức khỏe, hướng dẫn sử dụng và giới thiệu tiện ích, hiệu quả các sản phẩm giảm đau Salonpas. Ngoài ra, khách hàng tham gia còn được chơi trò chơi vui nhộn, tham gia rút thăm để trúng những phần quà giá trị từ Hisamitsu.

Chương trình mang đến nhiều thông tin thiết thực về sức khỏe cho khách hàng.
Chương trình mang đến nhiều thông tin thiết thực về sức khỏe cho khách hàng.

Chia sẻ về “Hành trình giảm đau cùng Salonpas”, ông Masuya Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Hisamitsu VN cho biết: “Công ty Dược phẩm Hisamitsu VN và nhãn hàng Salonpas mong muốn góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Thông qua cuộc hành trình lần này và các sản phẩm của mình, tôi mong rằng Salonpas sẽ đến gần hơn với khách hàng, và sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ khách hàng. Qua đó, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chất lượng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Trước Đà Nẵng, “Hành trình giảm đau cùng Salonpas” đã khởi đầu bằng đêm nhạc tại Cần Thơ vào ngày 17-9 vừa qua. Sau đó, hành trình đã tiếp tục thực hiện đêm nhạc tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) vào đêm 19-9 cùng các chương trình Roadshow tại Tiền Giang, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Định.

Nhiều phần quà giá trị của Hisamitsu chờ đợi khán giả may mắn tại Đà Nẵng.
Nhiều phần quà giá trị của Hisamitsu chờ đợi khán giả may mắn tại Đà Nẵng.

Sau Đà Nẵng, cuộc hành trình sẽ tiếp tục có chương trình Roadshow tại Huế (29-9), Vinh (1-10) để rồi về đến điểm kết thúc bằng đêm nhạc tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào ngày 3-10.

Dịp này, Công ty Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam giới thiệu sản phẩm giảm đau Salonpas Pain Relief Patch.

Đây là sản phẩm có hiệu quả giảm đau lên đến 12 giờ, hiện nay trên thị trường Việt Nam không có sản phẩm nào có được hiệu quả như vậy.

Ngoài ra với thiết kế phim cứng tách giữa, miếng dán co giãn 200% chiều ngang, 150% chiều dọc giúp khách hàng dễ dán, và dán được trên cả các vị trí cử động, miếng dán màu da thẩm mỹ, tất cả những tính năng vượt trội này khẳng định đẳng cấp của sản phẩm Salonpas Pain Relief Patch.

MẠNH ANH

Ảnh: Zen Trần

.