Kinh tế

Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại chợ Cồn và chợ Hàn

08:17, 29/09/2015 (GMT+7)

Sáng 28-9, Công ty Quản lý hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại chợ Cồn và chợ Hàn.

Tại hai điểm này, có các nhóm hàng thực phẩm, văn phòng phẩm, mây tre, hàng lưu niệm với hơn 1.000 mặt hàng các loại, được sản xuất tại Đà Nẵng và các địa phương trong nước, có giá bán bằng hoặc rẻ hơn giá thị trường. Ngoài ra còn có quà tặng cho khách hàng mua từ 100.000 đồng trở lên. Riêng các loại văn phòng phẩm Hồng Hà được giảm giá 10%.

Điểm bán hàng Việt Nam tại chợ Cồn và chợ Hàn mở cửa từ 7 giờ sáng đến 19 giờ hằng ngày, có bảng niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết. Nhân viên bán hàng luôn ân cần, nhã nhặn, chu đáo với khách hàng và có đồng phục đẹp, lịch sự.   

Được biết, điểm bán hàng Việt Nam tại chợ Cồn và chợ Hàn thực hiện theo mô hình thí điểm của Bộ Công thương, với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và được đầu tư xây dựng để trở thành những điểm sáng về quầy hàng văn minh thương mại.

LÊ VĂN THƠM

.