Nâng cao chất lượng, chuẩn chuyên nghiệp trong phục vụ du lịch

.

Sáng 20-12, tại hội thảo “Tư duy dịch vụ chuẩn chuyên nghiệp trong phục vụ khách du lịch” do Sở Du lịch tổ chức, những người làm quản lý dịch vụ nhà hàng, khách sạn, cơ sở ăn uống, các cơ sở làm đẹp… được phổ biến các tiêu chí cốt lõi về “tư duy dịch vụ” và bộ tiêu chí chuẩn chuyên nghiệp trong kinh doanh dịch vụ du lịch, tác phong, thái độ, xử lý tình huống.

Theo các diễn giả tại hội thảo, dựa trên các bộ tiêu chí chuẩn chuyên nghiệp trong phục vụ khách du lịch mà Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã ban hành, các đơn vị cần xây dựng các tiêu chí về thương hiệu, dịch vụ, đào tạo cho nhân viên để đạt được các giá trị cốt lõi là phải cung cấp dịch vụ chất lượng và nhất quán; kết nối có cảm xúc với khách hàng; phục vụ theo hướng cá nhân và phục vụ tuyệt vời trong suốt quá trình trải nghiệm. Đó chính là những yếu tố quan trọng để có được những khách hàng trung thành.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích