Triển khai nhiều gói hỗ trợ đến doanh nghiệp và sớm mở cửa một số hoạt động kinh tế - xã hội

.

ĐNO - Phát biểu tại Hội nghị “Đối thoại doanh nghiệp” sáng 24-9, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết cho biết, thành phố tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ, an sinh xã hội với kinh phí khoảng 800 tỷ đồng.

 

Video: TRIỆU TÙNG - MAI QUẾ - VĂN HOÀNG

Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết, HĐND thành phố đã tổng hợp kiến nghị của doanh nghiệp để làm việc với UBND thành phố.

Đồng thời, HĐND thành phố cũng thường xuyên đôn đốc, giám sát, sớm thông qua các chính sách hỗ trợ của Trung ương và thành phố. Riêng thành phố đã ban hành 11 gói chính sách với tổng số tiền gần 800 tỷ đồng trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại hội nghị trong sáng 24-9.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại hội nghị. Ảnh: PV

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng cho biết, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố đã dự thảo xong phương án phòng, chống dịch thích ứng với tình hình mới. Tinh thần là mở một số hoạt động để cơ bản đáp ứng nhu cầu của người dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh, kèm theo là các biện pháp cụ thể để vừa chống dịch vừa khôi phục kinh tế, bảo đảm an sinh.

“Thành phố sẽ rà soát tất cả các công việc, nếu chỗ nào còn bất cập, hạn chế thì điều chỉnh. Tôi nghĩ đến thời điểm này cơ bản là đồng bộ, nhưng phải rất cầu thị, chỗ nào chưa làm được thì mình cũng nghiêm túc rút kinh nghiệm. Mục tiêu cuối cùng là phòng, chống dịch và bảo đảm ổn định đời sống, an toàn cho người dân là trên hết”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

TRIỆU TÙNG - MAI QUẾ - VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.